คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สื่อประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนถิ่น

วงในบอลนอก

                คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากที่ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของโลก ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมวางแผนดึงนักเตะเก่าอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก

กลับมาค้าแข้งที่ “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” อีกในครั้งในซัมเมอร์หน้า หลังจากยูเวนตุสต้นสังกัดปัจจุบันของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการจะปล่อยตัวจอมถล่มประตูรายนี้ออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับยูเวนตุส จะสิ้นสุดลงในปี 2022 แต่มีความเป็นไปได้ว่า “ม้าลาย” จะหาทางปล่อยตัว

                สำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปี และมีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส อยู่จนถึงปี 2022 ตกเป็นข่าวอย่างหนักในเรื่องของการย้ายทีมโดยทีมทาง ปารีส แซงต์ – แชร์กแมงค์ ทีมดังแห่งฝรั่งเศสให้ความสนใจ โรนัลโด้อยู่เช่นเดียวกัน

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง คริสเตียน มาร์ติน ผู้สื่อข่าวของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ กลับเผยข้อมูลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะดึงตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับไปค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า และดูท่าทางโรนัลโด้ ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

โรนัลโด้

                โดย มาร์ติน เผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ทางเราได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปอร์โต้ ที่ต่างให้ข้อมูลตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาอยู่กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเรื่องของความเป็นไปได้ที่ยอดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะกลับมาค้าแข้งในประเทศอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งทาง ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการถ้าหากว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียกร้องออกมา”

ม้าลายเตรียมปล่อยตัวโรนัลโด้

                สัญญาฉบับปัจจุบันของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับยูเวนตุส จะสิ้นสุดลงในปี 2022 แต่มีความเป็นไปได้ว่า “ม้าลาย” จะหาทางปล่อยตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมให้ได้เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร และก่อนหน้าก็มีข่าวหลุดออกมาว่าสโมสรไม่พอใจฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ที่เล่นเพื่อตัวเองมากเกินไป

และสำหรับ โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เขาเคยค้าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง” ระหว่างปี 2003 – 2009 และประสบความสำเร็จมากมาย โดยสามารถคว้าได้ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง โรนัลโด้ ยังคงมีความสัมพันธ์ที่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงไม่แน่ว่าข่าวการย้ายทีมในครั้งอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้   

ข้อมูลจาก www.siamsport.com

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ลองมาดูภาพอีกมุมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร้องโดน “อัซปิลิกวยต้า” เล่นงานกลับไม่แพ้กัน

Sai