จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

สื่อเผยลิเวอร์พูลวางสัญญาฉบับใหม่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย

วงในกีฬา วงในบอลนอก

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่สื่อข่าวชื่อดังได้ออกมารายงาน ทีมลิเวอร์พูล ได้ส่งตัวแทนวางสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางฝีเท้าดีพิจารณา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เส้นทางค้าแข้งของนักเตะกับทีมต้นสังกัดคลุมเครือมาตลอดทั้งฤดูกาล  จนเป็นประเด็นหาบ้านใหม่ของนักเตะที่อาจจะย้ายทีมในเร็ววัน สัญญาฉบับนี้ระบุเพิ่มอีกว่าทีมพร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อยให้แก่นักเตะอยู่ที่สัปดาห์ละ 11,5000 ปอนด์ บวกกับอยู่ดูใจกันแบบระยะยาวอีก 3 ปีเต็ม 

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

ไม่คิดจะปล่อยตัว! จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม วางสัญญาฉบับใหม่ กองกลางฝีเท้าดีพิจารณา

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางฝีเท้าดี ทีมหงส์แดง สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในที่สุดก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทีมต้นสังกัดเสียทีหลังจากที่เป็นปมมาอย่างเนิ่นนาน ส่งผลให้สัญญาฉบับใหม่ของนักเตะจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นหลังจากที่ได้รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 750,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3 ล้านบาท

ไวจ์นัลดุม

โดยจะเพิ่มจากเดิมได้รับอยู่ที่ราว 4.6 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หากนักเตะยอมที่ตกลงรับสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยไม่แพ้กับนักเตะระดับแถวหน้าภายในทีมคนอื่น ทางตัวแทนของนักเตะได้เคยออกมาระบุไว้ว่าแข้งกองหลังต้องการสัญญาอย่างน้อยเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน โดยทางสโมสรได้มอบสัญญาให้แก่เขาแค่เพียง 3 ปีเท่านั้น 

ไม่คิดจะปล่อยตัว! จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นักเตะวัย 30 ปี ยังคงทำผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นส่วนสำคัญใน 1 แผนการที่พาทีมคว้าถ้วยแชมป์ลีกผู้ดีในซีซั่นที่ผ่านมา นักเตะยังคงปิดปากเงียบไม่ขานรับสัญญาฉบับใหม่เพราะต้องการสัญญาระยะยาว 4 ปี แต่ทางผู้บริหารของทีมยังคงไม่มีนโยบายมอบสัญญาระยะยาวให้แก่นักเตะที่มีเลข 3 ซึ่งความเป็นไปได้ในเดือนมกราคมหากนักเตะยังคงไม่ตอบตกลงสัญญาจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ มิเกล อาร์แตต้า ที่ปัจจุบันทำผลงานเกมรุก ได้ห่วยแตกที่สุดในรอบ 22 ปี

Sai