ทีมสก๊อตแลนด์

สตีฟ คลาร์กเรียกคุย ทีมสก๊อตแลนด์ ต้องดีขึ้นหลังพ่ายแพ้ 1-0 ให้อิสราเอล

วงในบอลนอก

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการ ทีมสก๊อตแลนด์ ยอมรับความพ่ายแพ้ 1-0 ในอิสราเอลแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงต้องดำเนินการต่อไปอีกมากเพียงใดแม้ว่าพวกเขาจะถูกเนรเทศจากเวทีใหญ่ก็ตาม

ประตูโต้กลับอย่างดีของ เมเนอร์ โซโลมอน ในนาทีที่ 44 ส่งให้สก็อตแลนด์พ่ายแพ้ 1-0 เป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่มีคุณสมบัติสำหรับยูโร 2020

ทีมสก๊อตแลนด์

ทีมสก๊อตแลนด์ พ่ายแพ้ 1-0 เป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่มีคุณสมบัติสำหรับยูโร 2020 ในนาทีที่ 44

สก๊อตแลนด์มี 10 คะแนน ใน เนชั่นส์ลีก กลุ่ม B2 เมื่อเช้าวันอาทิตย์ แต่ความพ่ายแพ้ต่อสโลวาเกียและอิสราเอลที่เนทานย่า สเตเดี้ยม ทำให้เช็กขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B2 และได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างปลอดภัยทำให้ตัวเองอยู่ในการแข่งขันสำหรับสถานที่เล่นฟุตบอลโลก

สก๊อตแลนด์สร้างโอกาสในการทำประตูทั้งสองข้าง แต่พยายามที่จะรักษาความกดดันของพวกเขาหลังจากผ่านไปนับชั่วโมงก่อนที่โอกาสที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายจะหมดลง

ทีมสก๊อตแลนด์ ยอมรับความพ่ายแพ้ 1-0

คลาร์กกล่าวว่า: ผมเห็นกลุ่มผู้เล่นที่พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สำหรับประเทศของพวกเขา เราต้องการที่จะจบแคมเปญเนชั่นส์ลีกในระดับสูงสุดเราต้องการที่จะอยู่ในอันดับต้น ๆ น่าเสียดายเหมือนกันกับวันอาทิตย์เราขาดคุณภาพไปนิดหน่อยความใจเย็นเล็กน้อยในช่วงสามคนสุดท้ายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ

เราโดนลงโทษอย่างหนักสำหรับการโต้กลับที่เราไม่ได้รับมือซึ่งทำให้ครึ่งหลังยากขึ้น ความพยายามทัศนคติการประยุกต์ใช้เป็นสิ่งที่ดี แต่เราต้องปรับปรุงต่อไปและถ้าเราต้องการปรับปรุงต่อไปเราจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาในเกมเมื่อเราอยู่ในจุดสูงสุด

คลาร์ก กล่าวเสริมว่า เรามาไกลในช่วงเวลาสั้น ๆ เราไม่ควรลืมว่าเรามาไกลแค่ไหน แต่เราก็รู้ด้วยว่าเราต้องไปได้ไกลแค่ไหนหากเราต้องการประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอและมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับทัวร์นาเมนต์อย่างสม่ำเสมอ

สตีฟ คลาร์กเรียกคุย ทีมสก๊อตแลนด์

เราต้องเรียนรู้วิธีการออกจากบ้านและได้ผลลัพธ์ที่ดีเราได้ผลลัพธ์ที่ดีที่ แฮมป์เด้น เมื่อเดือนที่แล้วและเราต้องเรียนรู้วิธีการทำเช่นนั้นเมื่ออยู่ห่างจากบ้านด้วย เราอยากท้าทายตัวเองในกลุ่ม A แต่ไม่นานมานี้เราอยู่ในกลุ่ม C ดังนั้นครั้งต่อไปเราจะอยู่ในกลุ่ม B และบางทีนั่นอาจจะทำให้เรามีเวลาสร้างสิ่งต่างๆมากขึ้นอีกเล็กน้อย “

สก๊อตแลนด์สร้างโอกาสมากขึ้นในสโลวาเกียและการได้ประตูมากขึ้นจะเป็นกุญแจสำคัญในความทะเยอทะยานของคลาร์กในการพาทีมของเขาไปให้ไกลยิ่งขึ้น – พวกเขาทำประตูได้ 6 ประตูใน 8 เกม ในฤดูกาลนี้

เขากล่าวว่า มันเป็นความก้าวหน้าที่ช้ามันไม่ได้เกิดขึ้นทันที เราต้องทำงานต่อไปเราต้องเชื่อมั่นว่าเรามีเป้าหมายในทีม เรายิงประตูได้ 14, 15, 16 นัด, ยิงได้ 7 ประตูและหนึ่งหรือสองครั้งเป็นโอกาสในระดับนี้ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จพวกเขาต้องเป็นประตู

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ สื่อประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนถิ่น

Sai