ฮาเมส

ฮาเมส ปัดข่าวลือ ไม่ได้วางมวยกับเพื่อนร่วมทีมชาติ นัดแพ้ อุรุกวัย คาบ้านถึง 0-3

วงในบอลนอก

            ฮาเมส (James Rodríguez) เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษออกมาปฏิเสธไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับ 2 เพื่อนร่วมทีมชาติ หลังเกมที่ทีมชาติโคลอมเบียพ่าย อุรุกวัย คาบ้านถึง 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่อย่างใด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่างว่าฮาเมสกับเพื่อนร่วมทีมชาติบางรายมีปากเสียงกันจนถึงขั้นวางมวยกันในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว

ฮาเมส

ฮาเมส ชี้ นักเตะโคลอมเบียยังรักกันดีทุกคน ไม่มีเกาเหลาแน่นอน!

            ฮาเมสเพิ่งลงสนามรับใช้บ้านเกิดในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเกมที่ทัพ “โคเคน” เปิดบ้านพ่ายต่อทีมชาติ อุรุกวัย ถึง 0-3 เมื่อ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนที่ในอีก 4 วันต่อมา จะบุกไปถูก เอกวาดอร์ ไล่บดขยี้ถึง 6-1 ส่งผลให้ในปัจจุบัน โคลอมเบีย มีเพียง 4 แต้ม อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน สุ่มเสี่ยงต่อการชวดไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศการ์ตาเป็นอย่างมาก  อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญอยู่ในเกมที่ โคลอมเบีย พ่ายคาบ้านให้กับทีมชาติ อุรุกวัย 0-3

ฮาเมส ปัดข่าวลือ ไม่ได้วางมวย

โดยมีกระแสข่าวว่า หลังจบเกมฮาเมส เกิดมีปากเสียงกับ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง “ดาวินซอน ซานเชซ” ปราการหลังจาก สเปร์ส และ “เจฟเฟอร์สัน เลร์ม่า” มิดฟิลด์จาก บอร์นมัธ ถึงขนาดขึ้นวางมวยใส่กันในห้องแต่งตัว

ทำเอาสตาร์ดังของทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องออกมาแถลงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า แข้งทีมชาติโคลอมเบียยังคงรักกันดี ไม่เคยมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันหรือเรื่องอื้อฉาวทุกกรณี ไม่ว่าจะในเกมวันที่ 13 หรือ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม 

ฮาเมส แพ้ อุรุกวัย

นอกจากนี้ฮาเมส ยังเผยว่า “ผลการแข่งมันน่าผิดหวัง แต่มันไม่ได้ส่งผลอะไรไปมากกว่านั้น ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมชาติโคลอมเบียทุกคน ไม่ว่าจะในห้องแต่งตัวหรือชีวิตส่วนตัว และผมก็เคารพพวกเขาอย่างมาก ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเราทุกคน พวกเราเป็นกลุ่มแรกที่ต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งขัน”

            สำหรับฮาเมส มีชื่อติดทีมชาติโคลอมเบียชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2011 ลงสนามรับใช้ชาติไปแล้ว 80 นัด ทำได้ 23 ประตู

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ วิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนลีดส์ 4-3

Sai