ทีมบาร์เซโลนา

ทีมบาร์เซโลนา วางแผนพัก เมสซี่และแฟรงค์กี้ เดอยองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ดินาโมเคียฟ

วงในบอลนอก

ทีมบาร์เซโลนา กำลังพัก ลิโอเนล เมสซี่และแฟรงค์กี้ เดอยองสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ดินาโมเคียฟในวันอังคาร

แม้จะมีปัญหาในลาลีกาที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันบาร์ซ่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม G โดยมีสามแต้มนำหน้ายูเวนตุสอันดับสองและแปดแต้มจากสองอันดับล่างอย่างเคียฟและเฟเรนซ์วารอสและสามารถรักษาตำแหน่งในรอบน็อคเอาท์เป็นฤดูกาลที่ 17 ติดต่อกันด้วยการชนะใน ยูเครน

ทีมบาร์เซโลนา

ทีมบาร์เซโลนา อยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม G โดยมี 3 แต้มนำหน้ายูเวนตุสอันดับ 2 และ 8 แต้ม

เมสซี่ลงเล่นทุกนัดในฤดูกาลนี้หลังจากผ่านช่วงฤดูร้อนที่วุ่นวายซึ่งเขาพยายามออกจากสโมสรที่เขาใช้เวลาตลอดอาชีพการงาน เดอยองเคยลงเล่นในทุกนัดโดยทั้งคู่เพิ่งเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาและเนเธอร์แลนด์

คูมันกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า ทั้ง เลโอ และแฟร้งค์กี้ จะไม่ได้เดินทางไปที่เคียฟ พวกเขาต้องการพักผ่อนบ้าง ด้วย 9 คะแนนในกลุ่มของเราเราอยู่ในสถานการณ์ที่สะดวกสบายและเราต้องรักษาความสดใหม่

ลิโอเนล เมสซี่

ในกรณีของลีโอคุณยังเดินทางไปอเมริกาใต้เล่นกับอาร์เจนตินา เราต้องปกป้องผู้เล่นของเรา เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะลงเล่นทุกนัดและเสมอให้ดีที่สุด ทุกคนรู้ดี แต่เราต้องเล่นต่อไปอีกหลายนัด ถึงเวลาที่ยูฟ่า,ฟีฟ่าต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับนักฟุตบอลจำนวนเกมที่พวกเขาต้องเล่นเป็นเรื่องที่บ้าคลั่ง

ฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบของบาร์เซโลนาในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่ดีเพียงอย่างเดียวสำหรับสโมสรเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม่มีประธานาธิบดีที่ดูแล แต่กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บและต้องดิ้นรนในลีกสเปน นอกจากนี้พวกเขายังแพ้แอตเลติโก มาดริด ทำให้มีแต้มห่างจากทีมจ่าฝูงกว่า 12 แต้ม หลังผ่านไป 8 นัด

คูมันกล่าวว่า  เราไม่สามารถพอใจกับผลลัพธ์ของเราได้ แต่เราต้องมีแรงจูงใจอยู่เสมอ เรามีการแข่งขันอีกนัดในวันพรุ่งนี้ [วันอังคาร] และเราอยู่ห่างจากความก้าวหน้าเพียงก้าวเดียวดังนั้นเราจึงต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้

เมสซี่และแฟรงค์กี้ เดอยอง

สโมสรต้องเปลี่ยนแปลงด้านคณะกรรมการบริหารเนื่องจากอดีตประธานสโมสร โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว และคณะกรรมการบริหารของเขาลาออกหลังจากเหตุการณ์วิกฤตจากเมสซี่ สโมสรยังอยู่ระหว่างการเจรจาที่ยากลำบากกับผู้เล่นเพื่อปรับเงินเดือนของพวกเขาท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

ในการแข่งขันกับแอตมาดริด บาร์เซโลนายังเสียผู้เล่นสองคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ – เซร์กี้ โรแบร์โตที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและเคราร์ด ปิเก้ที่บาดเจ็บที่หัวเข่า

คูมันกล่าวว่า ปิเก้อยู่ที่นี่มาหลายปีแล้วและมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับทีมและสำหรับสโมสร มันยาก แต่เราต้องยอมรับมันและพยายามแก้ปัญหา

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ เดอะ ฟ๊อกซ์ใจชื้น ทิโมธี คาสตานเย่ และเวสลีย์ โฟฟาน่า พร้อมลงสนามบู๊หงส์แดง

Sai