ดีน เฮนเดอร์สัน

หลายทีมให้ความสนใจ ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่รอผีแดงเตรียมหาบ้านใหม่ลงสนามเฝ้าเสา

วงในบอลนอก

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านอนาคตไกล ปีศาจแดง เตรียมตัวมองหาเส้นทางเฝ้าประตูเสาเส้นทางใหม่ หลังจากที่นายด่านยังไม่สามารถยึดตำแหน่งแข้งเฝ้าเสาเบอร์ 1 ได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ได้เคยถูกปล่อยตัวให้ยืมแก่ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ฤดูกาลเต็ม

เพราะไม่มีพื้นที่ในสนามเพียงพอให้เรียกใช้งานประจวบเหมาะกับทีมสิงโตน้ำเงินคราม ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ ไว้กันเหนียวโดยนายด่านคนปัจจุบันทีมส่อแววย้ายรังเต็มที ซึ่งทีมดังกล่าวยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้นายด่านจากที่ได้รับอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่ เมลล์ 

ดีน เฮนเดอร์สัน

ดีน เฮนเดอร์สัน เคยมีโอกาสลงเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงยืนเฝ้าเสาศึกฟุตบอลระดับทีมชาติอังกฤษมาแล้ว

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูไว้ 23 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สื่อชื่อดังได้ออกมาระบุว่ามีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะอาจจะตัดสินใจเปลี่ยนย้ายรังกระทันหัน ถึงแม้ว่านักเตะจะเคยออกมาประกาศ พร้อมที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองเพื่อชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของทีมต่อไปก็ตามที

เฮนเดอร์สัน

จากการทำผลงานอันสุดเหนียวและโดดเด่นทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างเชลซี ที่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยอย่างงามหากแข้งรายนี้พร้อมที่จะฉีกสัญญา แต่ยังติดตรงที่ทีมต้นสังกัดนายด่านไม่พร้อมที่จะเสียนายด่านให้แก่ทีมคู่แข่ง 

ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่รอผีแดงเตรียมหาบ้านใหม่

นอกจากจะทำผลงานได้ดีในระดับสโมสร ดีน เฮนเดอร์สัน ยังเคยมีโอกาสลงเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงยืนเฝ้าเสาศึกฟุตบอลระดับทีมชาติอังกฤษมาแล้ว และทำผลงานได้อย่างสุดประทับใจโชว์ฟอร์มความเหนียวพาทีมไม่เสียประตูตั้งแต่เกมแรก อีกทั้งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของสโมสร ดาบิด เด เคอา ที่กำลังพิสูจน์ฝีมือของตัวเองอย่างหนัก ได้ต่อสัญญาการทำงานร่วมกับทีมไปอีกถึง 6 ปีเต็ม

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ คล็อปป์ ออกโรงป้อง “ฟีร์มีโน่” หลังถูกวิจารณ์ผลงานติดลบ ชี้ แค่เรื่องไร้สาระ!

Sai