เฟอร์นานเดส

นานี่ สดุดี เฟอร์นานเดส กล้าเล่นลุยไม่กลัวความผิดพลาดกับปีศาจแดง

วงในบอลนอก

เฟอร์นานเดส อดีตปีกปีศาจแดง นานี่ จับตาดูอดีตเพื่อนร่วมทีมสปอร์ติ้งอย่างใกล้ชิดและเชื่อเสมอว่าเขาจะเติบโตในฟุตบอลอังกฤษ บรูโน่เฟอร์นานเดส สมบูรณ์แบบสำหรับ แมนยูเพราะเขา“ ไม่สนใจความผิดพลาด” และเกี่ยวข้องกับ“ ความสำเร็จ” เท่านั้นนานี่อดีตปีกปีศาจแดงกล่าว

เฟอร์นานเดส

นานี่ รู้สึกยินดีกับ เฟอร์นานเดส ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาน่าจะประสบความสำเร็จที่จับต้องได้ในปี 2020-21

เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสที่เล่นอย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วงต้นปี 2020 หลังจากใช้เวลาหลายเดือนในการย้ายทีมเฟอร์นานเดสในที่สุดยูไนเต็ดก็ตกลงที่จะแยกทางกับเงิน 55 ล้านยูโร (47 ล้านปอนด์ / 60 ล้านดอลลาร์) ในช่วงกรอบการย้ายทีมเดือนมกราคม

มีเพียงไม่กี่คนที่คาดการณ์ว่าการมาใหม่จะสร้างความประทับใจให้กับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ นานี่ อ้างว่าไม่เคยสงสัยเลยในความสามารถของบรูโน่เพื่อนร่วมชาติเลย เฟอร์นานเดสทำไป 21 ประตูและ 13 แอสซิสต์จาก 35 นัดโดยไม่มีผู้เล่นคนไหนในฟุตบอลอังกฤษที่สามารถทำผลตอบแทนได้ดีกว่าในช่วงเวลานั้น

ทีมเฟอร์นานเดส

นานี่ รู้สึกยินดีกับ เฟอร์นานเดสทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาน่าจะประสบความสำเร็จที่จับต้องได้ในปี 2020-21 ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกมในตำแหน่งกองกลางโดยดาวดังจากออร์แลนโด้ ซิตี้ บอกกับ United Review ว่า ผมยังดูเกมเกือบทั้งหมดของ แมนยู

ผมดูเมื่อเป็นไปได้เพราะตารางงานของผมที่ออร์แลนโด ผมสนับสนุนยูไนเต็ดมาตลอดและผมต้องบอกว่าพวกเขาสนุกมากที่ได้ดู ผมชอบวิธีการเล่นของทีมยูไนเต็ดนี้มาก เห็นได้ชัดว่ามีหนึ่งหรือสองเกมเมื่อช่วงต้นฤดูกาลไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แต่ผมมั่นใจว่าทีมนี้จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่าเราสามารถมีฤดูกาลที่พิเศษได้

ส่วนใหญ่ของทีมนี้คือบรูโน่ เฟอร์นานเดสซึ่งผมเคยเล่นด้วยที่สปอร์ติ้ง ตอนนี้บรูโน่เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าตอนที่เราเล่นด้วยกันมาก เขาทำได้ยอดเยี่ยมในโปรตุเกส แต่ลีกโปรตุเกสไม่เหมือนกับพรีเมียร์ลีก – ในทุกสิ่งมีคุณภาพและความเข้มข้นมากกว่า

อดีตปีกปีศาจแดง นานี่

ผมเห็นศักยภาพมากมายในบรูโน่และบอกให้เขาไปอังกฤษถ้าเขาตัดสินใจย้ายไปลีกอื่น ผมพูดกับเขาว่า เกมของคุณจะพอดีและแฟน ๆ จะคลั่งไคล้คุณ สไตล์การเล่นฟุตบอลของเขาเป็นสิ่งที่แฟนบอลชื่นชม เขาเป็นผู้เล่นที่ชอบเสี่ยงในเกมที่ต้องการรับผิดชอบเกมหลังของเขา,จ่ายบอล,เลี้ยงบอล และยิงประตูเองทั้งหมด

เขาไม่สนใจความผิดพลาด เขาคิดถึงแต่ความสำเร็จและทำให้ทีมประสบความสำเร็จ เขารู้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง นั่นคือแมนยูไนเต็ดใช่หรือไม่ ตลอดหลายปีแห่งความสำเร็จที่สโมสรประสบความสำเร็จด้วยแนวทางดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนในทีมตั้งแต่ผู้รักษาประตูไปจนถึงกองหน้ามีความเสี่ยง เกมทั้งหมดต้องมีความมุ่งมั่นเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดี

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ทีมบาร์เซโลนา วางแผนพัก เมสซี่และแฟรงค์กี้ เดอยองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ดินาโมเคียฟ

Sai