โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ยังจำได้ดี! เผยเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อแข้งระดับตำนาน “มาราโดน่า”

กีฬาอื่นๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมไก่เดือยทอง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่ออดีตนักเตะระดับตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่เพิ่งเสียชีวิตจากโรคหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันกะทันหันไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พร้อมเผยว่าตนกับแข้งรุ่นใหญ่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นอย่างมาก แถมยังได้รับแรงสนับสนุนรวมถึงกำลังใจต่าง ๆ ในการทำงานทางด้านผู้จัดการทีมเป็นอย่างดี 

โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาแสดงความไว้อาลัย และกล่าวถึงนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ ที่เสียชีวิตจากโรคหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งคน ในวงการลูกหนังที่ได้ออกมาแสดงความไว้อาลัยและกล่าวถึงนักเตะระดับตำนานชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งจะลาลับโลกจบฉากชีวิตด้วยวัย 60 ปี เผยว่ายังคงคิดถึงคำพูดที่มีต่อตนอยู่เสมอ

ดีเอโก้ มาราโดน่า

รวมถึงความสัมพันธ์ใกล้ชิดที่มีการโทรศัพท์พูดคุยกันอยู่ตลอดเวลาและให้กำลังใจตนนับตั้งแต่ก้าวสู่การเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัว สำหรับผลงานอันสุดยิ่งใหญ่ของอดีตนักเตะระดับตำนานรายนี้ได้เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินากว่าแชมป์ฟุตบอลโลกอย่างยิ่งใหญ่ ในปี 1986 และเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในเวลานั้นหลังจากถูกกระชากตัวโดยทีมเจ้าบุญทุ่ม 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่เสียชีวิตวัย 60 ปี

“วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดที่ผมได้รับรู้เกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของเขา มันทำให้ผมได้มองย้อนไปถึงความสัมพันธ์ที่เรามีต่อกันมาตลอด ผมเคยเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากเราทั้งสองคนได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกัน

เขาได้ให้คำแนะนำทางออกที่ดีรวมถึงเป็นกำลังใจ ในชาตินี้ผมจะไม่มีวันได้เจอคนแบบเขาอีกแล้วเขาเป็นผู้ชายต้นแบบที่ผมยกย่องและอยากจะเป็นเช่นเขา แล้วผมเชื่อว่าต่อให้วันข้างหน้าไม่ว่าผมจะต้องเจอกับอุปสรรคผมจะนึกถึงคำพูดของผู้ชายคนนี้เสมอ” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ สโมสรลำปาง เอฟซี กับการประวัติที่มา และโลโก้ ตราสัญลักษณ์รถม้ามรกต

Sai