ไวจ์นัลดุม

เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม คุมแดนกลางหงส์อีกยาว

วงในบอลนอก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขา “คิดบวก” เกี่ยวกับสถานการณ์ของจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางและ “จะมีความสุข” หากเขาอยู่ที่สโมสร

สัญญาของ ไวจ์นัลดุมกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าและเขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างชาติได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม แข้งวัย 30 ปีเข้าร่วมทีมหงส์แดงจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2016

ไวจ์นัลดุม

ไวจ์นัลดุม จะช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแชมเปียนส์ลีกและคลับ เวิลด์คัพได้

คล็อปป์กล่าวว่า ตราบใดที่ยังไม่มีการตัดสินใจทุกอย่างก็เป็นไปได้ ไวจ์นัลดุมช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแชมเปียนส์ลีกและคลับ เวิลด์คัพในช่วงที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์ เขาตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์ แต่บอกว่าเขาไม่คิดว่าความสนใจของยักษ์ใหญ่สเปน “จริงจังขนาดนั้น”

เจอร์เก้น คล็อปป์

ไวจ์นัลดุมลงเล่นในเกมลีกของลิเวอร์พูลทั้ง 9 เกมในฤดูกาลนี้เริ่มแปดเกมและยังได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกสี่นัด คล็อปป์กล่าวว่า ผมจะมีความสุขถ้าเขาจะอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขกับ จินี่ อย่างที่คุณเห็นเมื่อคุณดูไลน์อัพส่วนใหญ่

ลิเวอร์พูลต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันกับเอ็มเร ชาน กองกลางชาวเยอรมนีซึ่งออกจากสโมสรไปร่วมยูเวนตุสเมื่อสัญญาหมดลงในปี 2018 ชานลงเล่นและเขาทุ่มเททุกอย่างอย่างเต็มที่จนถึงวันสุดท้ายของสัญญาและจินี่จะทำเช่นเดียวกันโดยไม่ต้องสงสัยในเรื่องนั้น

จินี่เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ผมเคยพบและเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยฝึกมา

ส่วนอีกข่าวหนึ่งของหงส์แดงคือ ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (27 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับ เพอร์ ชูร์ส เซ็นเตอร์แบ็คของอาแจ็กซ์

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

หลังจากที่ทีมจากแอนฟิลด์มีปัญหาเรื่องกองหลังเจ็บหลายรายในระยะยาวของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และโจ โกเมซ รายงานอ้างว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหลังนั้น และมีการกล่าวกันว่าลิเวอร์พูลได้เตรียมแนวทางสำหรับโอซาน คาบัคของชาลเก้

แต่แหล่งข่าวของอิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูลตั้งเป้าไปที่ ชูร์ส และกำลังเจรจากับ อาแจ๊กซ์แล้ว รายงานอ้างว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอ  30 ล้านยูโรหรือ 27 ล้านปอนด์  เขาเปิดตัวกับอาแจ๊กซ์เมื่อเดือนตุลาคม 2018 และได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมในเวลานี้

แข้งวัย 21 ปีได้ลงสนามแข่งกับลิเวอร์พูลแล้วในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เมื่อพูดเมื่อต้นเดือนนี้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาท แนะนำว่า ชูร์ส ยังต้องฝึกฝีมืออีกเยอะก่อนที่จะย้ายออกจากแจ๊กซ์  รุ่นพี่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์กล่าวทิ้งท้าย

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังจำได้ดี! เผยเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อแข้งระดับตำนาน “มาราโดน่า”

Sai