คีราน เทียร์นีย์

คีราน เทียร์นีย์ ออกมาโทษเพื่อนร่วมทีมผู้เล่นอาร์เซน่อลที่ทำผลงานอย่างน่าผิดหวัง

วงในบอลนอก

               คีราน เทียร์นีย์ ที่หลังจากที่ทีมอาร์เซน่อลต้องแพ้ต่อเบิร์นลี่ย์จนทำให้พวกเขาต้องเจอกับการพ่ายแพ้ถึง 4 นัดติดต่อกันในสนามของตัวเองอย่างเอมิเรตสเตเดี้ยมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1959 จนทางกองหลังฝั่งซ้ายอย่างคีราน เทียร์นีย์ได้ออกมาโทษเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานออกมาอย่างน่าผิดหวังและไม่ได้เป็นแผนของมิเกล อาร์เตต้าที่มีข้อผิดพลาดอย่างที่เหล่านักวิจารณ์พยายามต่อว่าผู้จัดการทีมชาวสเปนว่าอาจไม่เหามะสมจะคุมทีมดังจากกรุงลอนดอนอีกต่อไป หลังจากที่มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 5 แต้มเท่านั้น

คีราน เทียร์นีย์

คีราน เทียร์นีย์ และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะต้องกลับไปฝึกซ้อมและเรียกความมั่นใจกลับสู่ทีมอีกครั้ง

                 ด้วยนักเตะหลายคนของอาร์เซน่อลที่กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก ทั้งทางผู้นำทีมอย่างปีแอร์ เอเมอริก โอบาเมยองที่เพิ่งจะทำเข้าประตูตัวเองจนทำให้ทีมแพ้ไปหรือจะเป็นแกรนิต ชาก้าที่อารมณ์ร้อนจนเผลอเอามือไปบีบคอผู้เล่นของเบิร์นลี่ย์อย่างแอชลีย์ เวสต์วูดจนทำให้ทีมต้องเหลือเพียง 10 ก่อนจะแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด ซึ่งทางแบ็คซ้ายอย่างคีราน เทียร์นีย์ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีมว่า การเล่นในคืนนั้นไมไช่ผลงานที่ดีและไม่มีทางจะปิดบังได้เลย อีกทั้งนี่ไม่ใช่ทีมปืนใหญ่อย่างที่หลายคนรู้จักอีกด้วย

คีราน เทียร์นีย์ ผิดหวังมากกับทีม

               นอกจากที่กองหลังคนนี้จะวิจารณ์เพื่อแล้วนั้น เขายังเห็นใจผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลอย่างมิเกล อาร์เตต้าอีกด้วยว่า นี่ไม่ใช่ผลงานที่ผู้จัดการทีมต้องการและทุกคนยังเชื่อใจในตัวเขา แต่ความผิดพลาดกลับเกิดมาจากผู้เล่นเท่านั้น ในขณะที่ทุกอย่างดูจะผิดไปหมดในเกมนั้น แต่พวกเขาพยายามจะเปลี่ยนแปลงทีมทั้งในสนามซ้อมและสนามจริง แม้ว่าในวงการฟุตบอลจะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน จนไม่มีใครจะมาช่วยเหลือเหล่านักเตะได้ นอกจากนี้ตัวพวกเขาเอง

เทียร์นีย์ ออกมาโทษเพื่อนร่วมทีม

               ทางอาร์เซน่อลนั้นคงจะต้องหาทางพัฒนาทีมต่อไปในอนาคต หลังจากที่ผลงานในปัจจุบันที่ออกมาย่ำแย่จนกลายเป็นทีมที่จมอยู่ท้ายตารางที่ไม่สามารถหาชัยชนะมาได้นานหลายเกมติดต่อกัน ซึ่งทางกองหลังของทีมอย่างเทียร์นีย์และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะต้องกลับไปฝึกซ้อมและเรียกความมั่นใจกลับสู่ทีมอีกครั้งนั่นเอง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังจำได้ดี! เผยเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อแข้งระดับตำนาน “มาราโดน่า”

Sai