มาริโอ เมลช็อต

มาริโอ เมลช็อต กับโอกาสที่เชลซีจะต่อกรกับลิเวอร์พูล จากที่ออกมาปฏิเสธคำพูดของเจอร์เกน

วงในบอลนอก

               อาจเป็นเรื่องจริงก็ว่าได้ เมื่อทางอดีตผู้เล่นของเชลซีอย่าง มาริโอ เมลช็อต ที่ออกมาปฏิเสธคำพูดของเจอร์เกน คลอปป์ที่เคยออกมาชื่นชมทางทีมสิงโตน้ำเงินครามว่ามีโอกาสและความพร้อมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ แต่ทว่าอดีตกองหลังฝั่งขวาของทีมกลับไม่เชื่อว่า เหล่าผู้เล่นที่มีแฟรงค์ แลมพาร์ดเป็นผู้จัดการทีมจะประสบความสำเร็จในปีนี้ เนื่องจากคุณภาพของทีมลิเวอร์พูลนั้นยังเหนือกว่ามากเลยทีเดียว แม้ว่าพวกเขาจะใช้เงินไปมากกว่าทีมอื่นๆ ในลีกเลยนั่นเอง

มาริโอ เมลช็อต

มาริโอ เมลช็อต ได้กล่าวเอาไว้ว่าทางเชลซี พวกเขาจำเป็นต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งกว่านี้

               ด้านผู้จัดการทีมเชลซีอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดนั้นก็ออกมาพูดถึงแฟนๆ ของทีมว่าการจะสร้างทีมให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งจำเป็นต้องใช้เวลาและพวกเขาก็มีความสุขที่จะสร้างทีมในระยะยาวมากกว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยระยะสั้นๆ แต่ทว่าทางเจอร์เกน คลอปป์กลับเริ่มต้นเกมจิตวิทยาไว้ว่า ทีมสิงน้ำเงินนั้นมีดีพอจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ ซึ่งทีมจากเมืองลอนดอนตะวันตกน่าจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของทีมจากแดนเมอร์ซีไซด์อย่างแน่นอน

 เมลช็อต

               แม้จะเป็นคำพูดของแชมป์เก่าที่ชื่นชมทีมเชลซีก็ตาม แต่ทางอดีตกองหลังฝั่งขวาอย่างมาริโอ เมลช็อตได้ออกมาเตือนต้นสังกัดของตัวเขาว่า ทีมลิเวอร์พูลก็ยังเป็นเต็งหนึ่งประจำฤดูกาลนี้อยู่เช่นเดิม ส่วนทางสิงโตน้ำเงินครามก็คงอยู่ในกระบวนการฟื้นทีมอยู่เช่นเดิม ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางสเตดี้ยมแอสโตรว่า ตัวเขาเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของเขาจะเป็นแชมป์ได้หรือไม่ โดยเขาตอบว่าคงยังไม่ถึงเวลาและมีเพียงลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่านั้นที่มีดีพอจะคว้าแชมป์กลับมาได้อีกครั้ง ส่วนทีมดังจากลอนดอนนั้นคงยังม่ถึงเวลา เมื่อพวกเขาเพิ่งจะแพ้เอฟเวอร์ตันไปนั่นเอง

อดีตผู้เล่นของเชลซี

               ถึงผลงานของเชลซีจะเริ่มมีความแน่นอนขึ้นมาบ้างแล้วก็ตาม ทั้งการเข้ารอบยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกและการนำทีมอยู่หัวตารางพรีเมียร์ลีกจนมีโอกาสจะเป็นแชมป์ได้เช่นกัน หากพวกเขาสามารถตีต้นทีมใหญ่ขึ้นมาเหมือนที่มาริโอ เมลช็อตได้กล่าวเอาไว้ว่า พวกเขาจำเป็นต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งกว่านี้

ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufabet777 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังจำได้ดี! เผยเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อแข้งระดับตำนาน “มาราโดน่า”

Sai