ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา

ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา กับทีมใด ๆ รวมถึงสโมสรปัจจุบันอย่างบาร์เซโลน่าด้วย

วงในกีฬา วงในบอลนอก

               ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา เรียกว่าต้องติดตามต่อไปสำหรับอนาคตของลิโอเนล เมสซี่ที่เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใดๆ เลย รวมถึงสโมสรปัจจุบันอย่างบาร์เซโลน่าอีกด้วย โดยจากเดิมนั้นตัวเขามักจะต่อสัญญาระยะยาวกับทีมเพื่ออยู่ในถิ่นคัมป์นูว์ต่อไป แต่ทว่าครั้งนี้ตัวเขาอาจไม่อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งยังมียอดทีมอย่างปารีส แซงค์ แชร์แมงแชมป์ลีกเอิงหลายสมัยกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้สองทีมเงินถังที่น่าจะสามารถจ่ายเงินเป็นค่าตัวของนักเตะระดับโลกคนนี้ หากว่าผู้เล่นขาวอาร์เจนติน่าย้ายมาสู่ทีมในอนาคต

ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา

ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา และตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้เจรจากับทีมอื่น ๆ เช่นกัน

               แม้ว่าลิโอเนล เมสซี่นั้นจะยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเก่าก็ตาม แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้เจรจากับทีมอื่นๆ เช่นกัน โดยทางเอเยนต์และคุณพ่ออย่างจอร์จี้ได้ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้พูดคุยกับทีมใดเลย เนื่องจากตัวนักเตะดังนั้นต้องการจะสนใจไปที่ผลงานการเล่นในสนามเท่านั้น ซึ่งพวกเขากำลังมีผลงานที่ไม่ดีอีกเช่นกัน แม้ว่าดาวเตะวัย 33 ปีจะเพิ่งทำประตูลูกที่ 600 ในอาชีพของเขาได้ก็ตาม โดยตามกฎนั้นการเจรจากับทีมอื่นจะเกิดขึ้นได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านั่นเอง

ลิโอเนล เมสซี่

               อีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่อาจทำให้ลีโอเนล เมสซี่ได้อยู่กับทีมบาร์เซโลน่าต่อไปก็คือการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งมีผู้สมัครหลายคนได้แสดงความเห็นต่อการมีนักเตะคนนี้อยู่ ทั้งต้องการพัฒนาทีมในอนาคตโดยไม่มีดาวเตะคนนี้อีกต่อไปหรืออาจจะขายนักเตะคนนี้ไปหากพวกเขามีอำนาจอยู่ในเวลานั้น ซึ่งการตัดสินใจครั้งล่าสุดของเขาก็คือการยอมเล่นอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2021 และจะตัดสินใจใหม่เมื่อสัญญาหมดลงเช่นกัน

เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา

               นับว่าเป็นมหากาพย์ของลิโอเนล เมสซี่เลยทีเดียว เมื่อตัวเขายังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าตัวเองจะอยู่กับสโมสรไหนในอนาคต จนกว่าจะถึงช่วงการเปิดตลาดนักเตะใหม่อีกครั้งหนึ่งที่เจ้าตัวอาจออกมาประกาศว่าตัวเขาจะตัดสินใจอย่างไรในอนาคต ซึ่งแฟนบอลของบาร์เซโลน่าอาจไม่ต้องการให้เขาจากไปไหนเลยอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufabet982 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ มาริโอ เมลช็อต กับโอกาสที่เชลซีจะต่อกรกับลิเวอร์พูล จากที่ออกมาปฏิเสธคำพูดของเจอร์เกน

Sai