โชเซ่ มูรินโญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ให้เวลา โชเซ่ มูรินโญ่ น้อยเกินไป หลังจากที่เขาปลดออกจากทีม

วงในบอลนอก

               โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงเป็นผู้จัดการทีมคนเก่าที่ออกมาพูดอดีต เมื่อทางโชเซ่ มูรินโญ่ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของเขากับทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์สว่า เจ้าตัวต้องการจะอยู่กับทีมไปเป็นเวลานาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเขาไม่ได้รับโอกาสในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากพอ ก่อนจะโดนไล่ออกไปจากทีมตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลก่อน จนทางทีมได่เดือยทองได้โอกาสเลือกเขาเข้ามาคุมทีมพร้อมกับทำให้ทีมดังจากลอนดอนเหนือสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในส่วนบนของตารางและขับเคี่ยวแชมป์กับลิเวอร์พูลอยู่นั่นเอง

โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ มีความฝันที่จะเดินทางไปยังประเทศต่างๆ เพื่อไล่ล่าควาสำเร็จก็ทำให้เขาเริ่มเดินทางไปอยู่ในทีมอื่น

               ย้อนกลับไปในฤดูกาล 2018/2019 นั้นทางโชเซ่ มูรินโญ่ได้ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปลดออกจากทีม จนกระทั่งอีก 11 เดือนต่อมาตัวเขาจะกลับมาคุมทีมในประเทศอังกฤษอีกครั้งกับสเปอร์ส ซึ่งตัวเขามองว่าตอนที่ยังอยู่กับทีมปีศาจแดงนั้นมันคือโครงการระยะยาวที่ตัวเขาต้องการมีส่วนร่วมนั่นเอง โดยตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ในบางช่วงเวลาจากอาชีพของเขานั้น เจ้าตัวก็ไม่ได้ต้องการใช้เวลามากนักเพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ อย่างเช่นในทีมปอร์โต้ อินเตอร์ รีลมาดริดและเชลซีทั้งสองรอบที่ตัวเขาไม่ได้ใช้เวลามากมายเพื่อความแชมป์ต่าง   

แมนเชสเตอที่ให้เวลา โชเซ่ มูรินโญ่

               ด้วยช่วงเวลานั้นเองที่โชเซ่ มูรินโญ่มีความฝันที่จะเดินทางไปยังประเทศต่างๆ เพื่อไล่ล่าควาสำเร็จก็ทำให้เขาเริ่มเดินทางไปอยู่ในทีมอื่นเป็นระยะสั้นพร้อมกับความแชมป์กับพวกเขาอย่างมากมายและเดินทางต่อไป แต่ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์นั้นมันต่างออกไป เพราะตัวเขาต้องการใช้เวลาอย่างมากและเจ้าตัวก็รู้สึกว่าได้ออกจากทีมทั้งที่ยังไม่ประสบความสำเร็จตามแผน แต่อย่างน้อยตัวเขาก็สามารถทำในสิ่งที่ทำได้ไปแล้ว อีกทั้งตัวเขาก็ยังภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำเอาไว้เช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่า

               น่าสนใจว่า หากโชเซ่ มูรินโญ่ได้อยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง เนื่องจากการคุมทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชาเองก็เหมือนจะไม่สามารถไปได้ไกลเกินกว่าการจบสี่อันดับแรก รวมถึงพวกเขายังเพิ่งจะตกรอบรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกลงไปเล่นในรายการประจำในช่วงหลังอย่างยูโรป้าลีกนั่นเอง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา กับทีมใด ๆ รวมถึงสโมสรปัจจุบันอย่างบาร์เซโลน่าด้วย

Sai