ทีโม แวร์เนอร์

ทีโม แวร์เนอร์ ที่ควรถูกพักข้างสนาม จากปัญหาอย่างหนักเรื่องการทำประตู

วงในกีฬา วงในบอลนอก

               ถือเป็นผลงานที่รับไม่ได้เลยทีเดียว หลังจากที่ ทีโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักเรื่องการทำประตู หลังจากที่ตัวเขาไม่สามารถใส่สกอร์ให้ทีมมานานถึง 9 แมตช์ในทุกรายการจนเริ่มมีเสียงเรียกร้องให้เขางดลงสนาม พร้อมกับให้โอกาสทางโอเลวิเยต์ ชิรูด์ที่ยังแสดงผลงานได้ดีกว่า แม้ว่าจะเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งก็ตาม นอกจากนี้ทีมเชลซีเองก็เริ่มมีผลงานที่ไม่แกร่งอย่างเก่าจนอาจไม่ได้ลุ้นแชมป์เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ที่สามรถแซงลิเวอร์พูลไปได้แล้วก็ตาม

ทีโม แวร์เนอร์

ทีโม แวร์เนอร์ จะยังต้องลงเล่นให้กับทีมเชลซีต่อไปอยู่ในช่วงนี้ เนื่องจากทางไค ฮาร์แวตซ์เองก็ยังติดไวรัสโควิดอยู่

               แม้ว่าทางทีโม แวร์เนอร์จะทำประตูได้มากถึง 8 ลูกไปแล้วก็ตาม แต่ทว่านั่นเป็นผลงานในช่วงแรกของต้นฤดูกาล ก่อนที่ทางโอเลวิเยต์ ชิรูด์นั้นสามารถยิงประตูได้ในเกมที่เชลซีแพ้ต่อวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอส์ด้วยสกอร์ 2-1 ก็สามารถทำประตูได้เท่ากันไปแล้วและยังใช้เวลาน้อยกว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมันอีกด้วย แต่ทว่าทางกองหน้าตัวใหม่ของทีมก็ยังเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผู้จัดการทีมอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดเช่นเดิม เนื่องจากมีนักเตะที่ต้องชวดลงสนามอยู่หลายคนเลยทีเดียว

ทีโม แวร์เนอร์ถูกพักข้างสนาม

               ด้วยผลงานที่ทีโม แวร์เนอร์กับนักเตะคนอื่นๆ ที่เริ่มมีผลงานได้แย่ลงนั้น ทางแฟรงค์ แลมพาร์ดก็ออกมาโทษเรื่องความเหนื่อยล้าของการแข่งขันว่าเป็นสาเหตุให้พวกเขาต้องแพ้นั่นเอง เพราะพวกเขาต้องเดินทางไปยังเมืองอื่นที่เจอกับเอฟเวอร์ตันก่อนที่จะเดินทางมายังวูล์ฟแฮมป์ตันอีก จนทำให้พวกเขาสามารถแสดงผลงานในสนามได้อย่างทีเคย รวมถึงอาการบาดเจ็บที่ทำให้ตัวแลมพาร์ดไม่สามารถเลือกตัวผู้เล่นคนอื่นมาลงเล่นได้จนจำเป็นต้องใช้กองหน้าคนเดิมอยู่นั่นเอง

ทีโม แวร์เนอร์ที่ถูกพักข้างสนาม

               แม้ว่าทีโม แวร์เนอร์จะยังต้องลงเล่นให้กับทีมเชลซีต่อไปอยู่ในช่วงนี้ เนื่องจากทางไค ฮาร์แวตซ์เองก็ยังติดไวรัสโควิดจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนทางโอเลวิเยต์ ชิรูด์เองก็มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญาจนอาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปในอนาคต จนกระแสการให้กองหน้าชาวเยอรมันคนนี้ต้องพักข้างสนามนั้นอาจไม่ได้เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา กับทีมใด ๆ รวมถึงสโมสรปัจจุบันอย่างบาร์เซโลน่าด้วย

Sai