แอชลีย์ โคล

แอชลีย์ โคล ออกมาพูดถึงโอกาสที่ได้ไปยุโรปของทีมปืนใหญ่ และเรียกผลงานกลับมาได้ดี

วงในบอลนอก

              แอชลีย์ โคล คงเป็นความจริงอย่างแน่นอน เมื่อทางอดีตผู้เล่นอาร์เซน่อลอย่าง แอชลี่ย์ โคล ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ทีมเก่าของเขาจะสามารถจบอันดับไปเล่นฟูตบอลรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกไม่ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าตัวเขาจะเชื่อว่าทีมฝืนใหญ่จะสามารถเรียกผลงานกลับมาได้ดีอย่างเดิมได้เช่นกัน ซึ่งจากผลงานปัจจุบันนั้นพวกเขายังอยู่ในท้ายตารางของพรีเมียร์ลีกและมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น นอกจากนี้ยังแพ้ไปมากถึง 7 นัดจาก 12 เกม อีกทั้งในจำนวนนี้ยังเป็นการแพ้คาสนามเอมิเรตสเตเดี้ยมอีกด้วย

แอชลีย์ โคล

แอชลีย์ โคล ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมเก่าของเขาน่าจะสามารถตีตื้นทีมอื่น ๆ กลับมาได้ แม้ว่าจะต้องอาศัยเวลา

               ด้วยแมตช์ที่ทางอาร์เซน่อลยังมีโอกาสเจอกับคู่แข่งมากมายในฤดูกาลนี้เอง ทางแอชลี่ย์ โคลเลยออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงของทีมน่าจะเกิดขึ้นได้ หากมิเกล อาร์เตต้าสามารถพาทีมเอาชนะรวดได้ขึ้นมาโดยเร็วนั่นเอง วึ่งตัวเขาได้พูดผ่านสื่ออย่างสแตตส์เพอร์ฟอร์มนิวส์ว่า พวกเขาได้เข้ารอบฟุตบอลยุโรปไปแล้วและนี่มันเป็นเวลาที่จะไปสนใจผลงานในลีกแทน โดยพวกเขาจะต้องเล่นฟุตบอลที่ดีกว่าพร้อมกับไต่อันดับกลับขึ้นมาอยู่ด้านบนของตารางให้ได้โดยไว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาก็ตามที

นักเตะแอชลีย์ โคล

               จากทีมต่างๆ ที่เริ่มพัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างเซาท์แธมป์ตันเองที่ตอนนี้ก็อยู่ถึงอันดับสี่ของตารางที่ควรจะเป็นของอาร์เซน่อล แต่ทว่าสุดท้ายแล้วทางทีมนักบุญแดนใต้กลับสามารถรักษาผลงานตัวเองได้ดีกว่านั่นเอง แต่ทางแอชลีย์ โคลได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมเก่าของเขาน่าจะสามารถตีตื้นทีมอื่นๆ กลับมาได้ แม้ว่าจะต้องอาศัยเวลาอีกนานและยังมีเกมให้เล่นอีกมากมายในพรีเมียร์ลีก แต่ด้วยความที่ทีมปืนใหญ่ยังอยู่ช่วงท้ายตารางนั้น การจะไปจบปลายฤดูกาลที่สี่อันดับแรกนั้นน่าจะยากเกินไปสำหรับทีมดังจากลอนดอน

ทีมปืนใหญ่

               นับว่าทางอาร์เซน่อลมีงานยากแน่นอน หากต้องการกลับไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาชวดไปเล่นเป็นเวลาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จในรายการยุโรปถ้วยเล็กอย่างยูโรป้าลีกเล่นกัน โดยความสำเร็จล่าสุดนั้นก็มาจากฝีมือของมิเกล อาร์เตต้านี้เองในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และถ้าหากคุณยังไม่จุใจ คุณก็ยังสามารถเข้าไปเล่นสนุกกับการเดิมพันได้ที่ sexybaccarat รับรองเลยว่าสนุกหนำใจอย่างแน่นอน

Sai