เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการผิดหวังสุด ๆ แต่ก็ต้องยอมรับนักบุญควรได้ 3 แต้ม

วงในกีฬา วงในบอลนอก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังลูกทีมหงส์แดง บุกไปพ่ายให้กับ เซาแธมตั้น ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมที่ 17 ทำให้ตอนนี้ตำแหน่งจ่าฝูงเริ่มสั่นคลอนแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นแย่ตั้งแต่เริ่มเกมเลย ไม่ใช่แค่จังหวะที่เสียประตู แต่มันแย่ทุกอย่าง

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า และทีมจ่าฝูง บุกไปเยือน “นักบุญ” เซาแธมตั้น ที่สนามเซนต์ แมรีส์ และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 0-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยจากการยิงของ แดนนี่ อิงค์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ 2 นาทีแรก ส่งให้พลพรรคหงส์แดง ไร้ชัย 3 นัดติด

แต่ยังนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนเท่ากับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนทางฝั่ง เซาแธมตั้น เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ตามหลังจ่าฝูงแค่ 4 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นแย่ตั้งแต่เริ่มเกมเลย ไม่ใช่แค่จังหวะที่เสียประตู แต่มันแย่ทุกอย่าง แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสามแต้มของเซาแธมตั้นด้วย ก่อนเริ่มเกม พวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่าพวกเขาจะเล่นแบบไหน แต่เราดันเสียทรง  เราควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ แต่สิ่งที่เราทำคือ มันไปเข้าทางพวกเขาทั้งหมด พวกเราไม่เด็ดขาด สร้างโอกาสในเกมแทบไม่ได้เลย นักเตะของเราล้วนแล้วแต่ระดับอ๋อง แต่กับตั้งเกมไม่ได้เลย จังหวะของ ซาดิโอ มาเน่ ก็สมควรจะเป็นจุดโทษ แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างในเกมนัดนี้หรอกนะ”

นักบุญ เซาแธมตั้น

ทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เราออกตัวได้แย่มากในเกมนี้ ซึ่งนี้ไม่ใช่แนวทางของทีมเราเลย ครึ่งหลังเราดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูได้ สองเกมล่าสุด เรามีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง

แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เลย นี่คือปัญหาที่เราต้อเร่งแก้ไข เกมต่อไปเรามีศึกหนักกับ แอสตัล สิลล่า ในฟุตบอลเอฟเอคัพ ต่อด้วยศึกหนักกว่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก เพราะฉนั้นเราต้องกลับเข้าฝั่งให้ไว”

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ CONCACAF สมาพันธ์ฟุตบอลขนาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา และในแคริบเบียน และถ้าหากคุณสนใจที่จะเดิมพันกีฬาหลาย ๆ ประเภท คุณสามารถที่จะเข้ามาที่ ufa982 เพื่อทำการเดิมพันได้ทันที 24 ชม.

Sai