เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ กับการสวมบทบาทใหม่ครั้งสำคัญของชีวิตในตอนนี้

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เป็นที่ฮือฮาสำหรับวงการฟุตบอล และสื่อในสังคมโซเชียลหลักเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานของปีศาจแดง และทีมชาติอังกฤษก้าวสู่ความเป็นโค้ชให้กับ “ดาร์บี เคานท์ตี” อย่างเต็มตัว หลังจากรับการทำหน้าที่ชั่วคราวในระยะหนึ่ง พร้อมคำสรรเสริญและอวยพรจากบรรดาผู้มีชื่อเสียงแห่งวงการฟุตบอลมากมาย                                                                                      

            เวย์น รูนี่ย์ เป็นที่รักของแฟนบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในเรื่องความขยันและใส่เต็มร้อยทุกครั้ง ยามเมื่อได้ลงเล่น  พร้อมกับสถิติการทำประตูมากที่สุดของสโมสร จำนวน 253 ประตูด้วยกัน จึงไม่แปลกที่จะเรียกได้ว่า

เวย์น รูนี่ย์

เขาคือตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของปีศาจแดงอีกคนหนึ่ง ที่มีผลงานการันตีเป็นเกียรติประวัติต่อตนเองและสโมสรมากมาย  ในตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่ผ่านมา  ไม่ว่าจะเป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, แชมป์เปี้ยนลีก 1 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย,ลีกคัพ 3 สมัย และยูโรป้าลีกอีก 1 สมัย 

ดูเหมือนว่าตู้โชว์ที่บ้านจะไม่เพียงพอต่อเกียรติประวัติดังกล่าวของเจ้าตัวสำหรับเส้นทางของแนวคิด ภายใต้บทบาทใหม่ของเจ้าตัว  ไม่ได้เพิ่งเริ่มในไม่กี่วันนี้

เวย์น รูนี่ย์ มักเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเพื่อการแข่งขันที่ดีขึ้น 

เวย์น รูนี่ย์

โดยเริ่มจากการขอร่วมประชุมและมีส่วนร่วมในการวิเคราะห์คู่ต่อสู้ ในยุค “หลุยส์ ฟานกัล” คุมทีม  ตลอดจนการพูดคุยกับทีมงานต่าง ๆ กับสโมสรท้าย ๆ อาชีพค้าแข้งไม่ว่าจะเป็น “เอฟเวอร์ตัน” “ดีซี ยูไนเต็ด” และ “ดาร์บี เคาท์ตี”

ในปัจจุบัน ความเป็นผู้นำด้านความคิดของเขา  ล้วนเปนที่ชื่นชมไม่เว้น แม้กระทั่ง “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ที่กล่าวว่าเวย์น รูนี่ย์เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา และเขาจะไปได้ดีในฐานะบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตเขานับตั้งแต่จากนี้เป็นต้นไป แฟนบอลต่างจดจำภาพแรก ของเด็กหนุ่มวัย 16 ปี

เวย์น รูนี่ย์

ที่บรรจงยิงสุดสวยใส่ “อาร์เซนอล” ในปี 2002 ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดของวงการลูกหนังตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  และในวันนี้เขาได้เปลี่ยนบทบาทกลายเป็นกุนซือใหม่ถอดด้าม ที่น่าจับตาอีกครั้งหนึ่ง  ซึ่งแฟน ข่าวฟุตบอล ยังติดตามและจับจ้องการก้าวครั้งสำคัญของเจ้าตัวอีกครั้งแน่นอน

วินาทีนี้บอกเลยว่าคอฟุตบอลห้ามพลาดกับเว็บไซต์ใหม่มาแรงอย่าง slotxd เพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวบเกมกีฬาสุดมันส์ไว้มากมายให้ร่วมเล่นกันอย่างต่อเนื่อง

Zai