คาราเกอร์

คาราเกอร์ ฝากสาส์นถึง “หงส์แดง” ในวันที่ฟอร์มดิ่งไม่เหมือนวันวาน

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ปฏิเสธไม่ได้ กับฟอร์มแชมป์เก่า อย่าง “ลิเวอร์พูล” ที่ดูเหมือนจะช็อตเอาดื้อ ๆ โดยเฉพาะสามกองหน้าที่ไม่สามารถผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง  รวมถึงปัญหาของกองหลัง ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานวนเวียนอย่างต่อเนื่อง  ทำให้ต้องปรับแผนในการใช้ผู้เล่นแดนกลางมาใช้  ซึ่งอาจจะพอถูไถไปได้บ้าง  แต่นั้น ไม่ใช่สัญญานที่ดีของทีมเอาเสียเลย  โดยเฉพาะการส่งเสริมเกมรุกให้เพลิดเพลิน  เร้าใจเหมือนซีซั่นที่แล้วนั้น  ดูดรอปไปอย่างสิ้นเชิง  อย่างไรก็ตาม คาราเกอร์ ปราการหลังสุดแกร่ง แห่งตำนาน “ลิเวอร์พูล” ยังคงมั่นใจในทีมและไม่ต้องตกใจใด ๆ กับสถานการณ์ที่เป็นที่อยู่                                                                           

คาราเกอร์

            สำหรับฟอร์มในช่วงหลังของ “หงส์แดง” เนื่องจากพวกเขาไม่ได้แสดงการยอมแพ้ หรือท้อถอยแต่อย่างใด  ในการตามหาชัยชนะในช่วงที่ผ่านมา  เนื่องจากได้พิสูจน์การผ่านร้อนผ่านหนาวในซีซั่นที่แล้วอย่างมากมาย 

คาราเกอร์ กล่าวโดยสรุปว่า ตัวเขาเองไม่มีความแปลกใจและตกใจ ใด ๆ

จนกระทั่งคว้าแชมป์ไปในที่สุด  โดย “คาราเกอร์” ยังเจาะลึกถึงปัญหาที่แท้จริงนั้น  อยู่ที่ฟอร์มการเล่นเฉพาะบุคคลของ “มาเน่” และ “ซาลาห์” ที่อาจผิดฟอร์ม และขาดความมั่นใจไปบ้าง  แต่พวกเขาทั้งสองยังคงเป็นนักเตะยอดเยียม  ที่รอวันกลับมาเป็น คีย์แมน ของสโมสรอีกครั้งหนึ่ง 

คาราเกอร์

นอกจากนั้น  โดยสถิติที่ผ่านมา จะเห็นว่า การขาด “เวอร์จิล ฟานไดจ์ค” นั้น ไม่ค่อยมีผลเท่าไหร่กับการเสียประตู  แต่การเสียสมดุลของทีม  ที่ต้องปรับเปลี่ยนแผนตลอดเวลา เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ  ที่มักจะใช้แดนกลางในการสร้างสรรค์จากแดนหลังแทนนั้น  ยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าที่ควรคาราเกอร์ยังกล่าวเป็นนัย ๆ เพื่อส่งสาส์นไปยัง “หงส์แดง” อีกว่า 

ให้เร่งหาวิธีจัดการกับคู่ต่อสู้  ที่มาเล่นรับเสียมากกว่า นั่นก็แสดงว่า แท็กติกของคู่ต่อสู้  ย่อมมาพร้อมกับความเกรงกลัวต่ออดีตต้นสังกัดของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย  ซึ่งคงเป็นเหตุผลของเจ้าตัวในการให้กำลังใจ “ลิเวอร์พูล” ในครั้งนี้คาราเกอร์ ได้ให้ความเห็นปิดท้ายว่า เขายังคิดว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”กับ ลิเวอร์พูล ยังเป็นคู่แข่งที่น่าจะบดบี้ในช่วงท้ายฤดูกาลไปในที่สุด  แต่นั่นก็ต้องรับว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยังคงมีผู้เล่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและน่าจับตามอง

และคอ ข่าวฟุตบอล ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับการกับการอัพเดตข้อมมูลข่าว วงในบอลนอก ที่กระฉับชับไว ส่วนคอกีฬาที่อยากร่วมเล่มเกมที่มีในเว็บไซต์ ufabet777 และวางเดิมพันทางเราพร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai