ทีมลิเวอร์พูล

ทีมลิเวอร์พูล กับ บทวิเคราะห์ 3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มร้อนแรงเหมือนช่วงที่ผ่านมา

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ต้องยอมรับเลยว่าพลพรรคหงส์แดง ทีมลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของกุนซือเลือดอินทรีย์เหล็ก อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอย่างที่เคยเป็น ซึ่งถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จนสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี

ในฤดูกาลผ่านที่มา แต่ในฤดูกาล 2020-2021 ทุกอย่างกลับผิดพลาดไปหมด จนโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ดูเหมือนว่าจะเลือนลางเต็มที และนี่คือ 3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของกุนซือเลือดอินทรีย์เหล็ก อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ บินไม่สูงเหมือนอย่างช่วงที่ผ่านมา

 ทีมลิเวอร์พูล

ไม่ยอมเสริมทัพเพื่อแก้ไขปัญหาในเกมรับ – อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าทัพหงส์แดง ทีมลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาใหญ่ในเกมรับ หลังสองปราการหลังคนสำคัญอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ต่างได้รับบาดเจ็บ จนต้องพักยาวทั้งคู่ ขณะที่ โจแอล มาติป

ก็มักจะเจ็บออดๆแอดๆ อยู่เสมอ แต่แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเลือกคว้าตัวปราการหลังคนใหม่ เข้ามาสู่ทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว เขากลับเลือกส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ สองหัวใจสำคัญในแดนกลาง ลงมาเล่นเป็นปราการหลังตัวกลาง ซึ่งผลงานก็ออกมาเละตุ้มเป๊ะอย่างที่เห็นกัน

ทีมลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาใหญ่ในเกมรับในการแข่งขันครั้งล่าสุด

 ทีมลิเวอร์พูล

ขาดนักเตะที่สามารถลงมาเปลี่ยนเกม – การขาดหายไปของ ดิเอโก้ โจต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ความอันตรายในเกมรุกของทัพหงส์แดงทีมลิเวอร์พูลลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก ณ เวลานี้ พวกเขาไม่มีนักเตะที่สามารถลงมาเปลี่ยนเกมได้เลย

บรรดานักเตะอย่าง ดิวอก โอริกิ , ทาคูมิ มินามิโนะ , เซอร์ดาน ชากิรี , อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอเลน , นาบี เกอิตา ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาไม่สามารถลงมาแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นได้ ยามที่เกมรุกของทีมกำลังตื้อตัน ส่วน เคอร์ติส โจนส์ ก็ดูเหมือนว่าจะยังเด็กเกินกว่าที่จะรับหน้าที่ดังกล่าว

 ทีมลิเวอร์พูล

คู่แข่งสามารถจับทางได้หมดแล้ว – สาเหตุสำคัญที่ทำให้ทัพหงส์แดงลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สามารถโชว์ร้อนแรง เหมือนอย่างที่เคยเป็น เนื่องจากคู่แข่งทั้งหมดของพวกเขาสามารถจับทางได้หมดแล้ว การแพ็คเกมรับแบบ 2 ชั้น ทำให้เกมรุกสุดอันตรายของลิเวอร์พูล พังอย่างไม่เป็นท่า

เพราะถึงแม้ว่าจะสามารถครองเกมได้เหนือกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ในขณะที่สามประสานสุดอันตราย ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต เฟอร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็โดนประกอบติด จนกระดิกไปไหนไม่ได้ แถมยังมักจะโดนคู่แข่งสวนกลับเร็ว จนเสียประตูอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย ติดตาม ข่าวฟุตบอล ทั่วโลกที่ส่งตรงถึงมือคุณตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้คอฟุตบอลและชาวกีฬาไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับเว็บไซต์ดี ๆ ที่ ufabet356 ที่มีเกมให้ได้เลือกเล่นมากมายและพร้อมให้วางเดิมพัน

Zai