ริอาน บรูวส์เตอร์

ริอาน บรูวส์เตอร์ กองหน้าดาวรุ่งกับอุปสรรคครั้งด่านสำคัญที่เชฟฟิลด์

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ริอาน บรูวส์เตอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นเด็กสร้างของลิเวอร์พูล และถูกปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัว ซึ่งการเล่นในระยะสั้นกับสวอนซี ซิตี้ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดี ก่อนที่จะกลับคืนสูสังกัดแม่และถูกขายให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ พร้อมพ่วงเงื่อนไขซื้อกลับในระยะเวลา 5 ปี นับจากนี้ แต่ถึงกระนั้นความเก่งกาจที่เราเคยได้เห็นกลับไม่ปรากฏกับเจ้าตัวยามสวมเสื้อทัพดาบคู่เลย

ริอาน บรูวส์เตอร์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วเคยก้าวขึ้นไปสู่ถึงอันดับที่ 4 ของตาราง จนมีโอกาสคว้าโควต้าบอลยุโรป แต่ในช่วงรีสตาร์ทกลับมาจากโควิด ฟอร์มก็ดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งจบซีซั่นในอันดับที่ 9 ไม่ติดพื้นที่โควต้าถ้วยยุโรป แต่ถึงกระนั้นก็นับว่ายอดเยี่ยมแล้วในฐานะน้องใหม่ที่ทำผลงานได้เด็ดดวงขนาดนี้ อย่างไรก็ดีหากเจาะลึกลงไปในแง่แท็กติกก็ไม่มีอะไรที่โดดเด่น เพราะแทบจะเล่น 4-4-2 แบบโบราณเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะระบบทีมที่ลงตัว การเสียประตูน้อย มีโอกาสแล้วทำประตูได้ ผลงานจึงออกมาดี  กระทั่งมาปีนี้ที่นักเตะมีการเปลี่ยนแปลง ระบบการเล่นจึงยังไม่ลงตัวมากนัก ผนวกกับโชคและดวงที่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเลย จากผลงานของทีมที่เสียประตูเยอะและยิงประตูได้น้อย

ริอาน บรูวส์เตอร์

ทัพดาบคู่จึงแก้ปัญหาด้วยการขอซื้อตัว ริอาน บรูวส์เตอร์ ที่เป็นแนวรุกส่วนเกินของทีม

ลิเวอร์พูล ซึ่งทุกฝ่ายล้วนคาดการณ์ว่าดาวรุ่งผู้นี้จะฉายฟอร์มเก่ง ณ.รามอนเลนส์อย่างแน่นอน แต่จนถึงบัดนี้เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ อีกทั้งในแต่ละเกมก็เงียบหายจนลืมไปแล้วว่ายังอยู่ในสนาม โดยสาเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจโทษบรูวส์เตอร์ไม่ได้ เพราะในฤดูกาลนี้ต้องยอมรับก่อนว่าแนวทางการเล่นเกมรุกของทีมไม่เหมือนกับฤดูกาลก่อน กล่าวคือในซีซั่นนี้ทีมเล่นเกมรับเป็นส่วนใหญ่ เกมรุกของเชฟฟิลด์จึงต้องใช้โอกาสแบบฉาบฉวย ด้วยการใช้ความเร็ววิ่งไปข้างหน้า แต่บรูวส์เตอร์คือกองหน้าที่ไม่มีจุดเด่นเรื่องความเร็ว แต่มีประโยชน์ในเรื่องการทำประตูในกรอบเขตโทษ

ริอาน บรูวส์เตอร์

ทั้งหมดจึงอาจสรุปได้ว่าเพราะแนวทางการเล่นที่ไม่สามารถกำหนดรูปแบบเกมรุกให้เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ ทำให้ริอาน บรูวส์เตอร์ไม่สามารถใช้จุดเด่นของตัวเองได้เช่นกัน บทบาทในแนวรุกจึงน้อยลงไป ซึ่งในระยะยาวไม่เป็นผลดีแน่ เพราะอาจส่งผลต่อความมั่นใจที่จะหดหายไปเรื่อยๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักกีฬามากมายได้ที่ ข่าวฟุตบอล

วางเดิมพันเกมและรวมสนุกกับเกมกีฬามากมายได้ที่ สมัคร UFABET รับรองได้ว่าถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน อย่าลืมเข้ามาแวะชมเว็บไซต์ของเรากันนะครับ

Zai