รีส วิลเลียมส์

รีส วิลเลียมส์ กับอนาคตของทีมหงส์แดง ในวัยเพียง 19 ปี

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เฟอร์จิล ไดค์ คือกองหลังตัวหลักของทีม ที่ลิเวอร์พูลจะขาดไปไม่ได้เลยในช่วง 2 ปีหลัง แต่แล้วในเกมลีกกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อราว 2 เดือนก่อน ปราการหลังชาวดัตช์ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาว ทำให้เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องถอยผู้เล่นอย่างฟาบินโญ่และเฮนเดอร์สันลงมาเล่น พร้อมกับดันตัวดาวรุ่งขึ้นมา ซึ่งในบรรดาเด็กที่ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ ทุกคนล้วนหมายตาไปที่เจ้าหนู รีส วิลเลียมส์ ในวัยเพียง 19 ปี เพราะถูกขนานนามว่าเบบี้ฟาน ไดค์ จากรูปร่างหน้าตาและทรงผม พร้อมกับฝีเท้าที่เก่งกาจเกินวัย

รีส วิลเลียมส์

รีส วิลเลียมส์ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยสส์ลีก ก่อนจะได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในเวลาต่อมา ผลงานที่เห็นจึงประจักษ์แก่สายตาแล้วว่าเจ้าหนูคนนี้เก่งสมคำล่ำลือจริงๆ ไล่ตั้งแต่พรสวรรค์ที่มีติดตัวมา แล้วถูกเติมต่อด้วยพรแสวงและความใฝ่ดีของเจ้าตัว ทำให้กลายเป็นเด็กที่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง จนส่งผลต่อบุคลิกที่ดูจะมีความมั่นใจและพร้อมจะปะทะกับนักเตะในแนวรุกทุกคนแบบไม่มีหวาดหวั่น ส่วนแนวการเล่นก็จัดว่าเป็นนักเตะที่ครองบอลดี อีกทั้งการยืนตำแหน่งที่ดูขัดหูขัดตาแนวรุกฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา

รีส วิลเลียมส์

จากที่กล่าวไปจึงทำให้เห็นว่าเส้นทางชีวิตของ รีส วิลเลียมส์ กับลิเวอร์พูล

ดูจะสดใสอย่างยิ่งต่อการเป็นอนาคตของทีมในวันข้างหน้า แต่ถึงกระนั้นมันก็ไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะยังมีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องเสริมและปรับปรุงอย่างเร่งด่วน โดยอย่างแรกที่ต้องเสริม คือ สภาพร่างกายที่ต้องทีความหนากว่านี้อีกสักหน่อย นอกจากนี้ในเรื่องของการเติมเกมขึ้นมาเล่นลูกเตะมุม

รีส วิลเลียมส์

จะต้องพายามใช้ส่วนสูงที่มีในการหาช่องเพื่อโขกทำประตูบ้าง สุดท้ายในส่วนของความเร็ว คือสิ่งที่เจ้าตัวต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน เพราะสปีดต้น หรือสปีดการวิ่งของเจ้าตัว ยังค่อนข้างช้ากว่าแนวรุก ซึ่งจะเห็นชัดในนัดที่เสมอกับเวสต์บรอมวิช หรือชนะแอสตัน วิลล่า ในฟุตบอล FA cup โดยเมื่อไรที่ถูกคู่แข่งจ่ายแทงทะลุช่องให้กับกองหน้า แนวรุกผู้นั้นจะหลุดเดี่ยวในทันที เพราะรีส วิลเลี่ยมส์ไล่ตามไม่ทันหลายก้าว โดยนี่อาจไม่ใช่ความผิดพลาดแบบชัดเจน แต่ผลเสียมันร้ายแรงถึงขั้นเสียประตูได้ง่ายๆ

ฉะนั้นแล้วอนาคตของรีส วิลเลี่ยมส์ยังคงเปิดกว้างเสมอกับ ทีมลิเวอร์พูล โดยหากว่าเจ้าตัวสามารถพัฒนาจนกลบจุดอ่อนของตัวเองได้ ก็คงหลีกหนีไม่พ้นกับว่าที่ปราการหลังตัวหลักของทีม แต่ถ้าศักยภาพยังคงเหมือนเดิม ก็อาจเป็นได้แค่มวยแทนแล้วจากหายไปอยู่กับทีมอื่น ติดตามเรื่องราวของรีส วิลเลี่ยมส์เพิ่มเติมได้ที่ ข่าวฟุตอล

สามารถวางเดิมพันและร่วมเล่นเกมกีฬาอีกมากมายได้ที่ สล็อต เกมส์ ไหนดี รับรองว่าถูกใจคอเกมกีฬาอย่างแน่นอนด้วยเกมที่หลากหลาย

Zai