ฟิล ชิสนัลล์

ฟิล ชิสนัลล์ กองหน้าที่ลงเล่นให้กับทั้งสองสโมสรในช่วงยุค 60 เสียชีวิตแล้ว ในวัย 78 ปี

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก พบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ถึงการเสียชีวิตของ ฟิล ชิสนัลล์ กองหน้าที่ลงเล่นให้กับทั้งสองสโมสรในช่วงยุค 60 เสียชีวิตแล้ว ในวัย 78 ปี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

               โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า “ทางสโมสรมีความเสียใจที่จะแจ้งว่าอดีตกองหน้าของเราอย่างฟิล ชิสนัลล์ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

ในครั้งฟิล ชิสนัลล์คือผลผลิตที่มาจากระบบเยาวชนอันมีชื่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ทางเราขอแสดงความเสียกับการจากไปในครั้งนี้อย่างสุดซึ้ง”

ฟิล ชิสนัลล์

               สำหรับชื่อของฟิล ชิสนัลล์นั้นแฟนบอลอาจจะไม่ค่อยคุ้นซักเท่าไหร่ แต่หากเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะทราบเป็นอย่างดีว่า ทั้งสองทีมแทบจะไม่เคยขายนักเตะโดยตรงให้แก่กันซักเท่าไหร่นักแต่ฟิล ชิสนัลล์คือนักเตะที่อาจจะเรียกได้ว่าคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ย้ายตรงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 1964

ฟิล ชิสนัลล์ เป็นชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่กำเนิด เขาเกิดในวันที่ 27 ตุลาคม 1942

ก่อนจะเข้าสู่ระบบเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 1959 และได้ลงเล่นอาชีพครั้งแรกในปี 1961ฟิล ชิสนัลล์อยู่กับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 1964 ลงสนามไปทั้งหมด 47 นัด ทำได้ 10 ประตู จากนั้น เขาได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล สมัยนั้นความรุนแรงระหว่างทั้งสองทีมยังไม่เดือดเท่ากับยุคหลังๆ ด้วยค่าตัว 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท)

ฟิล ชิสนัลล์

               หลังจากที่ฟิล ชิสนัลล์มาอยู่กับลิเวอร์พูล เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร ก่อนจะย้ายไป เซาท์เอนด์, สต็อคพอร์ท ก่อนจะแชวนสตั๊ดในที่สุด จากนั้นอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปเปิดร้านพนันที่ถูกกฎหมาย, ร้านขายต้นไม้, ร้านเบเกอรี่ ก่อนที่จะมาเสียชีวิตในที่สุด ถึงอย่างไรทางเว็บไซต์ ข่าวฟุตบอล ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้อย่าง Joker สล็อต777 บอกเลยว่าคอเกมกีฬาไม่ควรพลาด

Zai