คล็อปป์

คล็อปป์ ยังให้โอกาสคาบัคแม้เริ่มไม่สวยหลังจากแพ้เกมในบ้านหกนัดติดต่อกัน

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่หล่นลงมาอยู่อันดับแปดของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เกมในบ้านหกนัดติดต่อกัน และทำให้ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์เกิดความกดดันต่อเนื่อง คล็อปป์ เชื่อว่าโอซาน คาบัคได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมเท่าไหร่นัก ในช่วงสัปดาห์แรกที่เขาย้ายมาเล่นที่แอนฟิลด์ นักเตะวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในสองเซ็นเตอร์แบ็คที่ย้ายเข้ามาช่วงเดือนมกราคม เช่นเดียวกับเบน เดวี่ส์ ของเปรสตัน

โดย ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญายืมตัวคาบัคมาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้หงส์แดงไปแล้ว 4 เกมและช่วยให้ทีมดังจากแอนฟิลด์ชนะไลป์ซิกรวม 4-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์ กล่าวว่าเขาไม่เห็นว่าคาบัค  จะเล่นไม่ดีตรงไหน เขายังมองว่านักเตะชาวตุรกีจะปรับตัวเพื่อมาทดแทน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติ๊ปหรือ โจ โกเมซได้ แต่ก็ต้องให้เวลาเขาปรับตัวกว่า 6 สัปดาห์ที่แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์ กล่าวว่า ผมมองไม่เห็นปัญหาเลยนะ นี่มันคือฟุตบอลระดับสูง

คุณนำนักเตะวัย 20 ปีเข้ามาคุณไม่ให้เวลาเขาในการปรับตัวหน่อยหรือ เราไม่ได้เห็นแบบนั้น ผมยังให้โอกาสเด็กของผมเสมอโอซานเล่นตั้งแต่วินาทีแรกดีจริงๆ เขาเล่นได้ดีเท่าที่จะทำได้ผลงานดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาหรือไม่ อาจจะไม่ แต่เมื่อเราพูดถึงเบ็น เดวิส เราเอาทั้งสองคนมาวิเคราะห์ก็รู้ว่ามันยากเหมือนกันในการปรับตัวนะ

มันทำให้ยุ่งยากมาก แต่เขาก็พยายามปรับตัว แต่เมื่อคุณพยายามปรับตัวทันทีคุณจะไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติเพราะคุณพยายามปรับตัวเข้ากับคนอื่นและต้องใช้เวลาสักพักในการทำทั้งสองอย่าง คือปรับตัวให้เข้ากับคนอื่น ให้เข้ากับสถานที่ใหม่ๆ แต่ว่าก็ยังต้องเป็นตัวของตัวเองด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์

ผมมีความสุขกับแนวทางของทั้งสองคนในเวลานี้ ผมรู้ดีว่าโอซานเป็นนักเตะพรสวรรค์ ผมยังไม่รู้หรอกว่าเขาจะเล่นร่วมกับเฟอร์จิล,โจ และโจเอลได้หรือไม่ แต่เราต้องลองดูที่ ข่าวฟุตบอล

การชนะไลป์ซิก 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกมนั้นฟาบินโญ่ถูกโยกไปเล่นตำแหน่งกองกลางตามที่เขาถนัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม แข้งชาวบราซิลจะเล่นได้ดีที่สุดเมื่อยืนตำแหน่งกองกลางเท่านั้น แต่เมื่อยามจำเป็นเขาก็ย้ายไปยืนกองหลังได้อย่างไม่เคอะเขิน

คล็อปป์ยังเชื่อว่าการเล่นฟาบินโญ่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติของเขาจะช่วยให้ติอาโก้ อัลกานตาร่าเล่นได้ดีขึ้น ส่วนจินี่ ไวจ์นัลดุมก็เหมาะกับมิดฟิลด์ตัวรับมากกว่า

วันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมยอดนิยมในตอนนี้อย่าง gclub888 เพราะมีเกมสนุกสนานมากมายพร้อมสีสันที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าสนใจถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน

Zai