ซานเชซ

ซานเชซ เผยเคล็ดลับเป็นตัวหลักในทีมของมูรินโญ่เพราะทำงานอย่างหนัก

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ดาวินสัน ซานเชซ นักเตะชาวโคลอมเบียของสเปอร์ส กล่าวเคล็ดลับถึงการได้รับเลือกให้ลงสนามในทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ว่าเขาพยายามทำงานอย่างหนักและมีความอ่อนน้อมถ่อมตน

สตาร์ชาวโคลอมเบียซึ่งเป็นสถิติการเซ็นสัญญาของสเปอร์ส โดยเขาย้ายมาจากอาแจ๊กซ์ด้วยราคา 42 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 พบว่าตัวเองยากที่จะสอดแทรกลงสนามในทีม เพราะว่ากุนซือชาวโปรตุเกสเลือกที่จะส่งเอริค ดายเออร์และโทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ลงสนามร่วมกันในแดนกลางมากกว่า

แต่หลังจากสร้างความประทับใจในยูโรป้าลีก ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ซานเชซ ก็เล่นเกมได้ดีในระดับท็อปโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เดือนมกราคม และผลงานของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสามเกมที่ผ่านมาซึ่งสเปอร์สชนะทั้งหมด นั่นย่อมทำให้ตำแหน่งในทีมตัวจริงของเขาเริ่มที่จะมีความมั่นคงแล้ว

ซานเชซ

แกเร็ธ เบล,เดเล่ อัลลีและตุนกาย เอ็นดอมเบเล่ ต่างก็ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเช่นเดียวกับซานเชซแต่ทุกคนก็ได้รับการปฏิบัติจากเจ้านายที่แตกต่างกันออกไปซานเชซกล่าวว่า ผมเจอปัญหาในการแย่งลงสนามในฐานะสิบเอ็ดคนแรกตั้งแต่ยาย้มาแล้ว ถ้าคุณไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์คุณก็จะไม่ได้ลงสนามหรอก 

ในการเล่นกีฬาคุณต้องการสิ่งนั้นและในขณะนี้คุณต้องสมบูรณ์แบบในทุกตำแหน่งไม่ว่าจะครอบครองหรือไม่มีการเคลื่อนไหวก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณต้องยอมรับมันให้ได้ และผมได้ยินเพื่อนร่วมทีมพูดเสมอว่าพร้อมที่จะสนับสนุนคุณ

คุณต้องรับมือกับสิ่งนั้นและถ่อมตัวถ้ามันเกิดขึ้นกับคุณ คุณต้องยอมรับว่าหนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงได้นั้นเริ่มที่ตัวเองก่อน ความอ่อนน้อมถ่อมตนทำให้เขาได้ใจจากนายใหญ่ชาวโปรตุเกสเหมือนกัน

ซานเชซ

หัวหน้า ทีมสเปอร์ส วิจารณ์อย่างหนักว่าผู้เล่นทำผิดพลาดเป็นรายบุคคลในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาและกองหลังอายุเพียง 24 ปีรู้ว่าเขาทำผิดสองสามครั้ง ถามว่าการวิพากษ์วิจารณ์ในที่สาธารณะยากที่จะเกิดขึ้นหรือไม่ซานเชซกล่าวเสริมว่า ผมสามารถยอมรับการว่ากล่าวได้ ผมเป็นมืออาชีพมา 5-6 ปีตำแหน่งที่ผมเล่นมีความรับผิดชอบมากมาย

ผมรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำตัวอย่างไร  คุณต้องถ่อมตัวเมื่อมีใครบางคนตำหนิคุณ แต่ก็ต้องกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้อง คุณต้องยอมรับความผิดพลาดที่คุณได้ทำไปแล้วและจะไม่ทำอีก  คุณทำต่อไปเพราะถ้ามีคนพูดอะไรแบบนั้นกับคุณนั่นเป็นเพราะพวกเขารู้ว่าคุณทำได้ดีกว่านั้นมาก ผู้จัดการทีมเป็นคนตรงไปตรงมา และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม ไม่มีผู้จัดการคนไหนอยากได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดี มูรินโญ่เป็นคนที่พูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อมเลย ติดตามเรื่องราวของนักเตะและข่ากีฬาฟุตบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอล

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufaone เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai