ซูเนสส์

ซูเนสส์ อดีตกุนซือลิเวอร์พูลเชื่อเคนจ่อย้ายไม่บาร์ซ่าก็มาดริด

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือลิเวอร์พูลที่เป็นนักวิจารณ์ในเวลานี้ เชื่อว่าแฮร์รี่ เคนกองหน้าสัญชาติอังกฤษของสเปอร์ส อยากจะย้ายไปร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่าหรือรีล มาดริดช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเขาเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมใน 7 ซีซั่นที่ผ่านมา

แฮร์รี่ เคนยิงประตูได้ 214 ประตูจากการลงเล่นให้สเปอร์ส 324 นัด และ 32 ประตูจาก 51 เกมให้กับอังกฤษ ด้วยการทำประตูในพรีเมียร์ลีก 159 ประตูทำให้เคน อยู่ในอันดับที่เก้าในรายชื่อผู้ทำประตูสูงสุดในการแข่งขัน โดยที่อันดับหนึ่งของพรีเมียร์ลีกยังเป็นอลัน เชียเรอร์ที่ยิงในพรีเมียร์ลีกกว่า 260 ประตู

โดยแกรม ซูเนสส์ ชื่นชอบ เฮอริเคนอย่างมาก โดยนักเตะอายุ 27 ปีแล้วและเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการย้ายทีมเต็มที่แล้ว เขาคิดถึงการออกจากสเปอร์สเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสเปอร์ส ชวดได้รางวัลในซีซั่นนี้

ซูเนสส์

เคนย่อมต้องการถ้วยรางวัลบ้าง แม้ว่าเขาจะได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดของทีมชาติอังกฤษในเวลานี้ ถ้าสเปอร์สเสกแชมป์ให้เขาไม่ได้เชื่อว่าเคนไปแน่ งานหนักของทีมไก่เดือยทองก็คือในรายการคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศพวกเขาต้องลงสนามพบแมนซิตี้ แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันเพราะว่าสเปอร์สเคยชนะแมนซิตี้ 2-0 มาในรานการพรีเมียร์ลีก

กองหน้ารายนี้ผมเชื่อว่าด้วยความสามารถของเขา สามารถย้ายไปเล่นให้บิ๊กทีมในยุโรปได้สบายๆ ทั้ง บาร์เซโลนา, บาเยิร์นมิวนิก, รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้  โดยผมเชื่อว่าเขาจะต้องเป็นนักเตะตัวหลักของทีมเหล่านั้นด้วย แน่นอนว่าประธานสโมสรของสเปอร์ส ดาเนียล เลวี่ต้องการจะรั้ง เขาให้อยู่ที่ลอนดอนต่อ

ซูเนสส์

แต่เมื่อมองแล้วเวลานี้เขาได้ร่วมงานกับกุนซือที่เก่งกาจอย่างมูรินโญ่และก็เคยเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วนะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าทีมไก่เดือยทองโชคดีที่เข้าถึงรอบชิง ucl 2019 ได้ พวกเขาเกือบจะตกรอบเมื่อต้องพบกับแมนซิตี้ และอาแจ๊กซ์ แต่ก็กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

ซีซั่นนั้นพวกเขาแพ้ 20 จาก 58 นัด แต่ผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 ซึ่งทำให้เมาริซิโอ โปเชตติโนถูกไล่ออกในอีกไม่กี่เดือนต่อมาไม่ใช่ผลงานที่แย่ลงนะ แต่เป็นเพราว่าหลายทีมมีการปรับตัวที่ดีขึ้น และเวลานี้สเปอร์สกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งแล้ว เพราะว่าอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เตรียมลงสนามพบ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้ ต้องคอยดูว่าช่วงปิดฤดูกาล 2020/21 กองหน้ามือหนึ่งทีมชาติอังกฤษจะอยู่ที่ลอนดอนตอนเหนือต่อไปหรือไม่ในเว็บไซต์ ข่าวฟุตบอล

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์ เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai