เจา เวอร์จิเนีย

เจา เวอร์จิเนีย โกลดาวรุ่งวัย 21 ปีลงสนาม แต่ว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดี

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

หลังเกมที่เอฟเวอร์ตันเปิดบ้านพ่ายต่อแมนซิตี้ ในเอฟเอคัพ เมื่อเย็นวันเสาร์ นักเตะที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักเลยก็คือเมสัน โฮลเกต ที่ยืนคุมปราการหลังในเกมนี้ของ เจา เวอร์จิเนีย

ทีมจากเมอร์ซี่ย์ ไซต์ทำผลงานใช้ได้เมื่อยันเสมอทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นเวลากว่า 84 นาทีก่อนที่จะถูกยิงประตูโดยอิลคาย กุนโดกัน และเควิน เดอ บรอยน์ช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติตกรอบควอเตอร์ไฟนัลในรายการเอฟเอคัพ

เกมนี้กองหลังที่น่าจะเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างเมสัน โฮลเกต ทำผลงานได้ไม่ดีเลย โดยเป็นการแพ้การดวลลูกโหม่งกลางอากาศถึง 4 ครั้ง และล้มเหลวในการสกัดกั้น และยังมีเรื่องสถิติที่บันทึกออกมาอีกว่าเขาสัมผัสบอลน้อยว่าผู้รักษาประตูของทีม เจา เวอร์จิเนีย อีกต่างหาก และยังเสียการครองบอลมากกว่า 11 ครั้ง

ทำให้เขาได้คะแนนรวมจากเว็บไซต์ sofascore อยู่ที่ 6.2 เท่านั้น ซึ่งเป็นคะแนนที่ต่ำที่สุดเป็นอันดับสามของทีมที่ได้ลงสนาม

เจา เวอร์จิเนีย

และสาเหตุที่อันเช่จำเป็นต้องส่งโกลกาวรุ่งไร้ประสบการณ์ลงสนามเพราะว่า จอร์แดน พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บส่วนโรบิน โอลเซ่นถูกโจรปล้นบ้าน

พิคฟอร์ดโกลวัย 26 ปีได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงซ้ำแล้วซ้ำเล่าในระหว่างที่เอฟเวอร์ตันเอาชนะเบิร์นลีย์ไป 2-1 ในพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าโกลรายนี้ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตแล้ว และก็ชวดลงสนามเกมที่แพ้ต่อแมนซิตี้ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นักเตะอาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก็เดือนพฤษภาคม หมายความว่าเขาจะพลาดเฝ้าเสาให้เอฟเวอร์ตันอีกหลายนัด แต่อาจจะกลับมาทันลงสนามช่วงก่อนปิดซีซั่นแน่นอน และทีมสิงโตคำราม อังกฤษมีโกลฝีมือเยี่ยมอยู่แล้ว โดยเป็นการแย่งชิงตำแหน่งกันของ นิค โป๊ป และดีน เฮนเดอร์สัน

เจา เวอร์จิเนีย

ด้านของแซม จอห์นสโตนจะได้รับเรียกให้ติดทีมชาติอังกฤษในฐานะโกลตัวเลือกอันดับสาม การบาดเจ็บของพิคฟอร์ดนับว่าเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างมากของเอฟเวอร์ตันที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

และเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคีนวันเสาร์ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีไม่มีทางเลือกต้องส่งเจา เวอร์จิเนียโกลดาวรุ่งวัย 21 ปีลงสนาม แต่ว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดี และได้รับคำชมจากแฟนบอลของทีมด้วย

นักเตะวัย 21 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นเกมที่สองของเขาในนามทีมชุดใหญ่ เนื่องจากโกล พิคฟอร์ดและโอลเซ่นได้รับบาดเจ็บอยู่ โดยที่มีจังหวะที่เซฟลูกยิงของราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้  นั่นทำให้แฟนบอลของทีมก็ออกมาชื่นชมเขาผ่านทางโลกออนไลน์อย่างมาก แต่กุนซือคาร์โล อันเชล็อตติก็ต้องการโกลที่มีประสบการณ์ลงสนามอยู่ดี ติดตามเรื่องราวของนักเตะต่างชาติกับเราได้ที่ ข่าวฟุตบอล

ติดตามเรื่องราวของเกมที่แอดอยากจะนำเสนอในวันนี้ที่เว็บไซต์ เทคนิคแทงบอลออนไลน์ เพราะมีเกมที่ทันสมัยมากมายด้วยเอฟเฟ็กและกราฟฟิกที่สวยงาม

Zai