สโมสรยูเวนตุส

สโมสรยูเวนตุส ยัน ไม่คิดปล่อย “โรนัลโด้” ออกจากทีมอย่างแน่นอน

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

สโมสรยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมขาย “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่พอใจผลงานของดาวเตะวัย 36 ปี ที่ไม่สามารถพาต้นสังกัดไปถึงฝั่งฝันในรายการ

สโมสรยูเวนตุส

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ ถึงขนาดมีกระแสข่าวว่า “ไอ้ม้าลาย” พร้อมรับข้อเสนอเพียงไม่กี่สิบล้านยูโรเพื่อแลกกับการปล่อยดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยออกจากทีม แต่ทว่าล่าสุด บิ๊ก ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สโมสรไม่คิดปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมอย่างแน่นอน

สโมสรยูเวนตุส ยัน พร้อมทำทุกทางเพื่อให้ “โรนัลโด้” อยู่กับทีมต่อไป

            “ฟาบิโอ ปาราติชี่” ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของสโมสรยูเวนตุสออกโรงยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีแผนที่จะปล่อย “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” กองหน้าจอมถล่มประตูออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามข่าวลืออย่างแน่นอน แม้ว่าดาวเตะวัย 36 ปี ที่ไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งฝันในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ พร้อมทั้งชี้ว่า หัวหอกชาวโปรตุกีสยังคงเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และความพ่ายแพ้เพียงแค่ครั้งเดียวไม่สามารถเปลี่ยนแผนการในอนาคตของทีมได้

โดย ปาราติชี่ เปิดเผยว่า “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เรามีแผนการที่เริ่มกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว เกมเพียงแค่นัดเดียวไม่สามารถเปลี่ยนความคิดหรือยุทธศาสตร์ที่เราวางไว้ได้หรอก  เราจะยังเดินหน้าบนเส้นทางนี้ต่อไป เราพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ดังนั้น เราจึงจะทำงานแบบนี้กันต่อไปเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้น นี่คือสโมสรยูเวนตุสและเรามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็น นักเตะ ที่เก่งที่สุดในโลก เราจะรั้งตัวเขาให้อยู่กับเราต่อไปให้ได้”

ยูเวนตุส

            ทั้งนี้ อนาคตของสโมสรยูเวนตุสกับ โรนัลโด้ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ “ไอ้ม้าลาย” ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แถมยังมักข่าวลือว่า เจ้าตัวไม่ค่อยลงรอยกับ “อันเดรีย ปีร์โล่” กุนซือของทัพ “เบียงโคเนรี่” อีกด้วย ติดตาม ข่าวฟุตบอล และนักเตะไปกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet777

Zai