พาเวล เนดเวด

พาเวล เนดเวด ลั่น “ปีร์โล่” จะอยู่คุม “ม้าลาย” ต่อซีซันหน้า

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

            พาเวล เนดเวด ตำนานมิดฟิลด์และผู้บริการระดับสูงของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า “อันเดรีย ปีร์โล่” กุนซือคนปัจจุบันจะยังคงได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารให้ทำหน้าที่นายใหญ่ของถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า กุนซือชาวอิตาเลี่ยนอาจถูกปลดพ้นทีมฐานทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่เข้าเป้า โดยอดีตแข้งวัย 48 ปี ชี้ว่า ทัพ “เบียงโคเนรี่” มีแผนการสร้างทีมในระยะยาวมากกว่าการมองความสำเร็จเฉพาะหน้า

พาเวล เนดเวด เชื่อ “ปีร์โล่” มีคุณสมบัติมากพอจะเป็นกุนซือชั้นยอด

พาเวล เนดเวด

            พาเวล เนดเวดอดีตกองกลางตีนระเบิดและรองประธานคนปัจจุบันของสโมสร ยูเวนตุส ออกมาคอนเฟิร์มว่า “อันเดรีย ปีร์โล่” อดีตแข้งรุ่นน้องและกุนซือคนปัจจุบันของ “ไอ้ม้าลาย” จะยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไป ถึงแม้เจ้าตัวจะพาทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซันนี้

ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงถึง 10 แต้ม รวมถึงการพลาดท่าถูกทีมรองบ่อนอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จนมีกระแสข่าวว่า ยูเวนตุส อาจปลดกุนซือคนดังพ้นทีมหลังจบซีซันนี้

            โดยอดีตดาวเตะวัย 48 ปี เปิดเผยว่า “ปีร์โล่ จะยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ต่อไปอย่างแน่นอน เราได้เริ่มโปรเจ็กต์ใหม่กับเขา ซึ่งเรารู้ดีว่าอาจต้องเจอช่วงที่ยากลำบาก เราอยากทำให้ดีกว่านี้แน่นอน แต่เราก็ยังทำไม่ได้ เราไม่รีบร้อน เรามั่นใจว่า ปีร์โล่ มีคุณสมบัติมากพอจะเป็นกุนซือชั้นยอด”

พาเวล เนดเวด

            สำหรับพาเวล เนดเวดถือเป็นตำนานคนดังของทัพ “เบียงโคเนรี่” ค้าแข้งอยู่กับทีมระหว่างปี 2001/2009 ลงสนามไปทั้งสิ้น 327 นัด ทำได้ 65 ประตู รวมทุกรายการ พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย

และแชมป์ โกปาอิตาเลีย 2 สมัย  ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2009 และได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานสโมสรของ “ไอ้ม้าลาย” เมื่อปี 2015 จนถึงปัจจุบัน คอกีฬาฟุตบอลไม่ควรพลาดติดตามข่าวสารได้ที่ ข่าวฟุตบอล

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ ufahero ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ

Zai