จอร์จินโญ่

จอร์จินโญ่ พร้อมกลับบ้านเก่าหวนซบ “นาโปลี” ซัมเมอร์นี้

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อกลับไปตายรังกับทีมเก่าอย่าง “นาโปลี” ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนพร้อมย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกคำรบหากมีข้อเสนอจากทัพ “อัซซูร์ร่า” เข้ามาจริง

จอร์จินโญ่ อาจกลับ “นาโปลี” หาก “เมาริซิโอ ซาร์รี่” กลับมาคุมทีม

จอร์จินโญ่

            “ฮอร์เก้ ซานโตส” เอเยนต์คนดังของ จอร์จินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของสโมสร เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลีพร้อมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ นาโปลี ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อดีตต้นสังกัด หลังจบฤดูกาลนี้ หากมีข้อเสนอจากถิ่น สตาดีโอซานเปาโล ยื่นเข้ามาจริง

โดย ซานโตส เปิดเผยว่า “มันมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย เขาเคยโชว์ฟอร์มได้ดีที่ นาโปลี ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเขา ตอนนี้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ เชลซี และเขายังเป็นนักเตะทีมชาติอิตาลีด้วย  ดังนั้น มันก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะกลับ เซเรีย อา ถ้า นาโปลี ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง เราพร้อมพิจารณาแน่นอน”

จอร์จินโญ่

            ทั้งนี้จอร์จินโญ่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทัพ “อัซซูร์ร่า” อย่างหนักตลอดช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า “เมาริซิโอ ซาร์รี่” กุนซือจอมเก๋าอาจหวนกลับมาคุม นาโปลี อีกคำรบ

ซึ่งคาดกันว่าสิ่งที่เทรนเนอร์วัย 62 ปี จะทำเป็นอย่างแรก ๆก็คือ การดึงตัวศิษย์รักรายนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั่นเอง  ทั้งนี้จอร์จินโญ่เคยสร้างในสีเสื้อของ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2013 – 2018

จอร์จินโญ่

ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้ว 126 นัด ทำได้ 16 ประตู รวมทุกรายการ ติดตามเคลื่อนไหวของกีฬา ฟุตบอล อีกมากมายได้ที่ ข่าวฟุตบอล

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ slot888 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai