Marcus Rashford

Marcus Rashford ที่ต้องการเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับ Jadon Sancho

วงในกีฬา วงในบอลนอก

เป็นข่าวคราวที่กินเวลาอย่างยาวนานสำหรับทางตัวรุกของทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์อย่าง Jadon Sancho กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้ว่านักเตะดาวรุ่งจะยังไม่ได้เก็บกระเป๋าย้ายมายังรังโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ตาม แต่ทว่าทางแฟนบอลก็ยังคงติดตามเรื่องราวนี้อยู่เสมอ จนกระทั่งวันที่ Marcus Rashford กองหน้าปีศาจแดงได้ออกมาเปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามเรื่องอะไรก็ได้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ก่อนที่จะมีคนถามถึงโอกาสที่ทั้งสองจะได้ลงเล่นด้วยกัน ซึ่งทาง Rashford ก็ตอบอย่างอ้อม ๆ ไปว่า พวกเขาเล่นด้วยกันอยู่แล้วในทีมชาติอังกฤษนั่นเอง

ด้วยความที่กองหน้าตัวจริงประจำบ้านเกิดอย่าง Marcus Rashford ได้รับบาดเจ็บ

จนไม่ได้ไปเข้าแคมป์กับทีมชาตินั่นเอง เจ้าตัวเลยเปิดโอกาสช่วงที่พักรักษาตัวเพื่อตอบคำถามทั่วไป ซึ่งก็มีทั้งเรื่องการใช้ชีวิตลามไปจนถึงเรื่องของ Jadon Sancho  โดยมีคนถามว่า ตัวเขาต้องการจะลงเล่นกับปีกจากดอร์ทมุนด์บ้างหรือไม่ แต่เขาก็ตอบกลับไปว่า พวกเขาเล่นด้วยกันอยู่แล้วในทีมชาติอังกฤษนั่นเอง รวมถึงน่าจะเป็นการล้มภาพที่แฟนบอลพยายามคิดว่า นักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดน่าจะลองไปโน้มน้าวดาวเตะจากบุนเดสลีกาให้ได้เช่นกัน

Marcus Rashford

               แต่ทว่าสิ่งที่กองหน้าปีศาจแดงได้สร้างความสนใจให้กับแฟนบอลอยู่ไม่น้อยก็คือ คำถามที่เขาถูกถามว่า ใครคือนักเตะที่เขาชอบที่สุดในลีกบุนเดสลีกาประเทศเยอรมัน ซึ่งคำตอบก็คือนักเตะเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง Jadon Sancho นั่นเอง รวมไปถึงคำถามอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่างการถามว่า Sergio Aguero นั้นอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ของศูนย์หน้าพรีเมียร์ลีก โดยนักเตะจากทีมเพื่อนบ้านก็ออกมาตอบว่า เขาอยู่ในระดับสูงแน่นอนจากสถิติที่เจ้าตัวทำไว้นั่นเอง

Marcus Rashford

               น่าเสียดายที่ Marcus Rashford ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นในช่วงทีมชาติได้ ซึ่งกองหน้าคนนี้ก็หมดโอกาสลงเล่นร่วมกับ Sancho ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสามแรกไปแล้วอย่างแน่นอนและคงจะต้องหวังว่า ตัวเขาจะได้ลงเล่นกับนักเตะที่เขาชอบคนหนึ่งในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย ติดตามเรื่องราวข่าววงใน ฟุตบอล อย่างต่อเนื่องที่ ข่าวฟุตบอล

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ slot888 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai