Mohamed Salah

Mohamed Salah ที่ออกมาเปิดเผยอนาคตของตัวเองว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เป็นนักเตะอีกคนที่มักจะมีข่าวการย้ายทีมอยู่เสมอ สำหรับกองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลอย่าง Mohamed Salah ที่ออกมาเปิดเผยอนาคตของตัวเองว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น รวมถึงไม่ปฏิเสธโอกาสหากจะต้องย้ายไปเล่นในลาลีกาสเปนในอนาคตเช่นกัน ซึ่งนักเตะทีมชาติอียิปต์คนนี้มักจะมีข่าวคราวกับทีมดังอย่างรีลมาดริดอยู่เสมอและเจ้าตัวก็เคยบอกใบ้ว่า อยากลองมาเล่นในแดนกระทิงดุมาแล้วในช่วงปี 2020 โดยในเวลาเดียวกันนี้เองที่ผลงานของหงส์แดงไม่ได้น่าพอใจนัก อาจทำให้เขาตัดสินใจง่ายขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

Mohamed Salah

               ก่อนเกมที่กองหน้าคนเก่งนี้จะต้องพาลิเวอร์พูลต้นสังกัดมาเจอกับคู่แค้นสำคัญของพวกเขาอย่างรีลมาดริดนั้น ทาง Salah ก็ออกมาเปิดเผยว่า การที่เขาจะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปนั้นไม่ใช่อำนาจการตัดสินใจของเจ้าตัวคนเดียว ซึ่งคงจะเป็นเรื่องของอนาคต แม้ว่าเขาจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ก็ตาม ด้านความสัมพันธ์ของเขากับผู้จัดการทีมอย่าง Jurgen Klopp เองก็ยังปกติและไม่ได้มีความขัดแย้งแต่อย่างใด เพียงแค่ตัวเขายังรู้สึกว่า ตัวเองยังเหลือเวลาในอาชีพอีกหลายปีและอาจจะไปลองฝีมือที่ประเทศสเปนเช่นกัน

เมื่ออนาคตของ Mohamed Salah ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว

นอกจากเรื่องการย้ายทีมของกองหน้าตัวเก่งแล้วนั้น เจ้าตัวยังได้พูดถึงผู้จัดการทีมของรีลมาดริดอย่าง Zinedine Zidane อีกด้วยว่า เป็นหนึ่งกุนซือที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกถึง 3 สมัยเช่นกัน รวมถึงเมื่อเขาได้ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็ยังกลับมาสานต่อหน้าที่เดิมพร้อมกับพาราชันย์ชุดขาวเป็นแชมป์ลาลีกาในฤดูกาลก่อนอีกด้วย รวมถึง Salah ก็ยอมรับว่า ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสคนนี้เป็นต้นแบบมาตั้งแต่วัยเด็กอีกด้วย

Mohamed Salah

               หาก Mohamed Salah ได้ย้ายไปสู่รีลมาดริดขึ้นมาจริง ๆ ตัวเขาก็น่าจะมีโอกาสได้เล่นร่วมกับกองหน้าอย่าง Karim Benzema อีกแต่ทว่าความสนใจของตัวเขาตอนนี้ก็น่าจะเป็นการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และเพิ่มสถิติการคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่ 7  ของสโมสรนั่นเอง ไม่ควรพลาดความเคลื่อนไหวของกีฬาฟุตบอลต่างประเทศไปกับเราที่ ข่าวฟุตบอล

เกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่ายๆสนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดีๆที่นี่พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมงที่ slot888

Zai