Jeremy Sarmiento

Jeremy Sarmiento ดาวรุ่งชาวอังกฤษที่เตรียมย้ายออกจากทีมเบนฟิก้า

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาวรุ่งชาวอังกฤษก็ทำให้หลายทีมเริ่มจับตามองอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับ Jeremy Sarmiento นั้นอาจไม่ได้น่าประทับใจเท่าไหร่นักในวงการ ข่าวฟุตบอล เมื่อเจ้าตัวย้ายไปอยู่กับทีมเบนฟิก้ายักษ์ใหญ่ของประเทศโปรตุเกส แต่ทว่ากลับไม่มีช่วงเวลาที่ดีตามที่คาดไว้ ก่อนที่พ่อของนักเตะคนนี้จะออกมาประกาศว่า ลูกชายของเขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้เล่นระดับทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีไม่ค่อยได้รับโอกาสจากผู้จัดการทีมอย่าง Jorge Jesus จนต้องการกลับบ้านเกิดเลยทีเดียว

Jeremy Sarmiento

               เมื่อพ่อของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษคนนี้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Record นั้น เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะบอกข่าวดีล่วงหน้าว่า ลูกชายของเขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เนื่องจากเขาไม่ประทับใจในตัวของผู้จัดการทีมเบนฟิก้าเพราะเขาไม่ค่อให้โอกาสนักเตะไฟแรงลงสนามเท่าไหร่และมันก็คงดีกว่า หาก Jeremy Sarmiento จะออกจากโปรตุเกสไป แม้ว่าจะต้องเสียเวลาไปถึงหนึ่งปีเต็มก็ตาม  รวมถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูหนาวนั้นก็มีทีมจากอังกฤษเข้ามาทาบทามปีกคนนี้แล้วเช่นกัน

แม้ว่าทีมที่ Jeremy Sarmiento ผู้พ่อจะพูดถึงจะพยายามยื่นข้อเสนอ

ซื้อตัวดาวรุ่งคนนี้และมีเงื่อนไขได้รับเงินถึง 20% หากทีมดังกล่าวขายตัวเขาออกไป แต่ทว่าเบนฟิก้าตัดสินใจปฏิเสธ ซึ่งพวกเขาให้คำตอบเพียงแค่ว่า Jeremy ต้องรอจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลและนั่นก็หมายความว่า ลูกชายของเขาอาจจะไม่ได้ลงสนามยาวถึงปีเต็มเลยทีเดียวและเมื่อถึงเดือนมิถุนายนนั้นเขาจะกลับไปยังอังกฤษอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งหนึ่งปีกตัวจี๊ดคนนี้เคยเป็นที่จับตาของสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้มาแล้ว แต่สุดท้ายก็เลือกมาอยู่ที่ลีกโปรตุเกสแทน

Jeremy Sarmiento

               ด้วยความที่ยังเป็นดาวรุ่งอายุน้อยก็น่าจะทำให้อนาคตของJeremy Sarmientoยังคงสดใสอยู่ แม้ว่าจะเสียเวลาในการพัฒนาตัวเองไปหนึ่งปีก็ตาม รวมถึงการแข่งขันที่สูงของทีมในพรีเมียร์ลีกก็น่าช่วยปีกคนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชาติอังกฤษในอนาคตได้เช่นกัน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้กับเรื่องราวของเกมที่แอดนำมาเสนอ เพราะยังมีอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่มีความมากมายให้เลือกเล่นตลอด 24 ชั่วโมงที่ เว็บแทงบอลออนไลน์

Zai