ยุเวนตุส

ยุเวนตุส เสียว! “ปีศาจแดง” เล็งคว้าสตาร์ดังร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ยุเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า อาจต้องเสีย “เปาโล ดีบาลา” กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่การเจรจาต่อสัญญากับนักเตะยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ติดตามได้ใน ข่าวฟุตบอล

ขณะที่สื่อดังแดนมะกะโรนีได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไอ้ม้าลาย” ยังมีสัญญาผูกมัดดาวเตะวัย 27 ปี ถึงแค่กลางปีหน้าเท่านั้น และหากทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ก่อนปีใหม่นี้ ดีบาลา ก็จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าทันที

ยุเวนตุส

ยุเวนตุส ตั้งค่าหัว “ดีบาลา” ไว้ถึง 76 ล้านปอนด์

            ตามการเปิดเผยของ กัลโช แมร์คาโต สื่อดังของประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า ยุเวนตุส กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย “เปาโล ดีบาลา” ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับทีมอื่นแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ในเดือนมิถุนายน ปี 2022 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดก็หนีไม่พ้น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์อย่างต่อเนื่อง

ยุเวนตุส

            อย่างไรก็ตามยุเวนตุสได้ตั้งค่าหัวของ ดีบาลา ในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้สูงถึง 76 ล้านปอนด์ ทำให้เชื่อกันว่า ทัพ “ปีศาจแดง” คงไม่ยอมทุ่มเงินก้อนโตขนาดนั้นเพื่อแลกกับนักเตะเพียงแค่คนเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่น่าจะรอจนให้ถึงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ปีหน้า

เพื่อให้สัญญาของ ดีบาลา กับยุเวนตุสเหลืออีกแค่ 6 เดือน ซึ่งหากถึงตอนนั้นแล้วทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ จะทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถคว้าแข้งรายนี้มาเสริมทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 นั่นเอง

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ baccaratpremier.com พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง

Zai