พอล สโคลส์

พอล สโคลส์ ฟันธง “แมนยู” ควรคว้าใครระหว่าง ฮาแลนด์ – เคน

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า “ปีศาจแดง” ควรคว้า “เออร์ลิง ฮาแลนด์”

ดาวยิงอนาคตไกลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งยัง “โรงละครแห่งความฝัน” ในฤดูกาลหน้ามากกว่า “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  โดยสาเหตุหลักก็มาจากอายุที่ ฮาแลนด์ น้อยกว่า เคน หลายปีนั่นเอง ข่าวฟุตบอล

พอล สโคลส์

พอล สโคลส์ ชี้ “คาวานี่” เหมาะเป็นแค่อะไหล่ของทีมมากกว่าตัวจริง!

            พอล สโคลส์อดีตกองกลางตีนระเบิดของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า “เออร์ลิง ฮาแลนด์” ดาวยิงอนาคตไกลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมาะที่จะมาค้าแข้งยัง “โรงละครแห่งความฝัน”

ในฤดูกาลหน้ามากกว่า “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์เป็นแข้งดาวรุ่งอายุน้อยที่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่าที่เป็นอยู่ แตกต่างจาก เคน ที่อายุใกล้หลัก 3 และเข้าสู่ช่วงพีคของอาชีพค้าแข้งแล้ว

พอล สโคลส์

ส่วนทางด้าน “เอดิสัน คาวานี่” กองหน้าวัย 34 ปี ที่กำลังค้าแข้งอยู่กับทัพ “ปีศาจแดง” ตอนนี้ เจ้าตัวมองว่าเหมาะจะเป็น “อะไหล่” ของทีมมากกว่าตัวจริง เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิตของร่ายกายที่ไม่เหมือนเดิมนั่นเอง

            โดยพอล สโคลส์เปิดเผยว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ คาวานี่ ลงเล่น แม้เขาจะเล่นได้โอเคดี แต่เขามักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แถมเขามีโอกาสเจ็บได้ตลอดเพราะอายุเยอะแล้ว เขาจึงเหมาะเป็นอะไหล่ของทีมมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทีมยังต้องการคนที่ลงเล่นได้แบบต่อเนื่องมากกว่าเขา

พอล สโคลส์

ผมรู้ว่ามันมีการพูดถึง ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน กันเยอะ มันที่ข่าวลืออย่างหนักว่าเขาอาจจะย้ายทีม แต่ถ้าให้ผมเลือกคนใดคนหนึ่งระหว่าง 2 คนนี้ แน่นอนว่า ฮาแลนด์ คือคนที่ผมจะเลือก เพราะเขาอายุยังน้อย และยังมีช่วงเวลาที่ดีในอาชีพค้าแข้งของเขาด้วย

แถมเขายังเคยร่วมงานกับ โซลชา มาก่อนอีกด้วย ผมคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกฝ่าย”  นอกจากนี้พอล สโคลส์ยังเสริมเกี่ยวกับ แฮร์รี่ เคน อีกว่า “ผมชอบ เคน นะ

พอล สโคลส์

เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ช่วงแรก ๆ ผมเคยมองว่าเขาเทียบได้กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ด้วยซ้ำ เขาจบสกอร์ได้สุดยอด กระหายทำประตูเสมอ แต่ถ้าเทียบกับช่วงอายุในอาชีพค้าแข้งแล้วละก็ คุณน่าจะเลือก ฮาแลนด์ มากกว่า”

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ baccaratpremier.com เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai