Kai Havertz

Kai Havertz ที่กลับมาคืนฟอร์มในเกมกับคทีมริสตัลพาเลซ

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

นับตั้งแต่ย้ายมาจากเลเวอร์คูเซ่นสู่เชลซีนั้น ทาง Kai Havertz ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับตลาดซื้อขายครั้งนี้ หลังจากที่ตัวเขาไม่ได้สามารถแสดงผลงานในสนามให้กับเชลซีได้เท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้ผู้จัดการทีมบ้านเดียวกันอย่าง Thomas Tuchel มาแทนที่ Frank Lampard และตัวเขาได้มีส่วนในเกมที่สิงโตน้ำเงินครามไปเยือนถิ่นเซลเฮิร์สต์พาร์คของคริสตัลพาเลซ พร้อมกับสถิติยิงหนึ่งประตูและจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้จนทำให้แฟนบอลน่าจะใจชื่นขึ้นมาบ้างกับการเล่นของเจ้าตัวนั่นเอง ข่าวฟุตบอล

Kai Havertz

               ต้องบอกว่าเกมที่ เชลซี เจอกับคริสตัลพาเลซเป็นนัดสำคัญของ Kai Havertz ก็ว่าได้ หลังจากที่เขาได้ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมในนาทีที่แปดผ่านการจ่ายบอลของ Callum Hudson-Odoi ก่อนที่ในสองนาทีต่อมาเขาจะจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง Christian Pulisic มาทำประตูนำห่างเป็น 2-0 จนกระทั่งมาปิดเกมที่สกอร์ 4-1 โดยเป็นทาง Pulisic ทำประตูที่สองของตัวเองและ Christian Benteke มาตีไข่แตกให้กับเจ้าบ้านได้นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นการแก้ตัวหลังจากทีมดังจากลอนดอนเพิ่งแพ้เวสต์บรอมวิชเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนอีกด้วย

จากเดิมนั้นแฟนเชลซีก็คาดหวังอย่างมากว่า Kai Havertz จะมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับทีม

หลังจากที่เขาย้ายมาด้วยค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ทว่าหลังจากที่ฟอร์มตกอยู่นาน แมตช์นี้กลายเป็นครั้งแรกที่ดาวรุ่งจากเยอรมันสามารถทำประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนสำเร็จตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โดยต้องชื่นชมทาง Thomas Tuchel  ที่มองว่า นักเตะของเขากำลังมั่นใจในตัวเองมาก จนทำให้ผลงานในเกมนี้ไม่ต่างจากที่เจ้าตัวคาดไว้ ทว่าสิ่งที่นายใหญ่ยังต้องการเปลี่ยนแปลงก็คือนักเตะเยอรมันอีกคนอย่าง Timo Werner นั่นเอง

Kai Havertz

               ต้องบอกว่า นักเตะใหม่ชาวเยอรมันของเชลซีทั้งสองคนยังอายุน้อยและน่าจะมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าให้เข้ากับทีมได้มากขึ้นต่อไปในอนาคต หลังจากที่ทาง Havertz น่าจะเริ่มปรับตัวได้มากขึ้นในเกมที่เจอกับคริสตัลพาเลซ ส่วนทางด้าน Werner เองก็อาจต้องพึ่งความเชื่อมั่นของ Tuchel และหาโอกาสลงสนามเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปเช่นกัน

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ baccaratpremier เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai