มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า พอใจที่เอาปืนชนะดาบคู่ก่อนดวลสลาเวีย ปราก

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

อาเซน่อล ลงเล่นพรีเมียร์ลีก เกมที่ 31 บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึงสนามบรามอลล์ เลน 3-0 โดยได้สามประตูจากการยิงของ อเล็กซอง ลากาแซตต์ นาที 33 และ 85 และอีกลูกจากฝีเท้าของ กาเบรียล มาติเนลลี่ นาที 71 สามคะแนนเต็มในเกมนี้ ส่งให้ “ทัพปืนใหญ่” มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง อยู่ห่างพื้นที่ ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 10 คะแนน ยังพอมีลุ้นตามทฤษฎี ในอีก 7 เกมที่เหลือ ส่วนทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแค่ 14 คะแนน รอตกชั้นหลังเตะครบ 38 นัดซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก การจบสกอร์ก็เด็ดขาด เกมอยู่ในความควบคุมของฝั่งเราทั้งหมด เราเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

เราให้ กรานิต ชาก้า ไปยืนประจำในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า เขามีความสามารถที่จะเล่นในตำแหน่งนั้นได้ การได้ร่วมงานกับเขามันดีมาก ถึงแม้จะต้องจับเขาไปเล่นเป็นกองกน้า เขาก็จะบอกว่า ได้เลยครับ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผู้เล่นแบบนี้แหละ ที่ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการ ตลอด 90 นาทีในเกมนี้ เขาเล่นแบ็คซ้ายได้อย่างไร้ที่ติ และในยามที่เราขาด แบ็คซ้ายตัวเก่งอย่าง คีแรน เทียนีย์ มันช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับเราได้เป็นอย่างดี ติดตามต่อได้ที่ ข่าวฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า

ในส่วนของ บูคาโย่ ซาก้า เขาอาการไม่ค่อยดีช่วงบริเวณต้นขา และเราไม่อยากให้มีใครต้องเจ็บเพิ่มอีก ส่วนทาง กาเบรียล มาติเนลลี่ เขาเคยบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาแล้ว แต่ตอนนี้เขาหายดีแล้ว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจที่กล้าแกร่งมาก

อเล็กซอง ลากาแซตต์ กำลังขาดความมั่นใจ เกมก่อนที่ดวลกับ สลาเวีย ปราก เขาพลาดโอกาสงามๆไปสองครั้ง เกมนี้เขาได้ระบายมันออกมาแล้ว

นับเป็นเวลานานมากแล้วนะ ที่เราชนะด้วยการไม่เสียประตู ผมรู้สึกดีมากเลยทีเดียว นี่เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดี สำหรับเกมกับ สลาเวีย ปราก ในวันพฤหัสฯ ที่กำลังจะมาถึง”

มิเกล อาร์เตต้า เลือกที่จะใช้งานผม ผมก็พร้อมที่จะไปฉายแสงให้เขาได้เห็น

มิเกล อาร์เตต้า

ทางด้าน กาเบรียล มาติเนลลี่ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเหนื่อยล้ากับเกม แต่ก็ดีใจครับ ที่สามารถทำประตูได้ และก็ดีใจมากๆ ที่ทีมเก็บสามคะแนนเต็มกลับบ้านได้

โปรแกรมนัดต่อไป อาเซน่อล จะออกไปเยือน สลาเวีย ปราก ในเกมยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 16 เมษายน จากนั้นจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก รับมือ ฟูแล่ม ในวันที่ 18 เมษายน

พบกับเกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ tiger789 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai