บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า “ฮาแลนด์” ซัมเมอร์หน้า ประจำเวที บุนเดสลิกา เยอรมัน

วงในบอลนอก

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที บุนเดสลิกา เยอรมัน อาจวางแผนคว้าตัว “เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์” ดาวยิงอนาคตไกลของทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจาก “เสือใต้” ต้องการรอให้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี

ลดลงมาอยู่ในระดับที่ไม่แพงมากนัก ขณะที่สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาตีข่าวว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่มียักษ์ใหญ่ทีมไหนได้ตัวหัวหอกชาวนอร์เวย์ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญาระดับ 100 ล้านปอนด์นั่นเอง ข่าวฟุตบอล

บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค อาจได้ตัว “ฮาแลนด์” ด้วยค่าตัวเพียง 65 ล้านปอนด์

            ตามการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษ ระบุว่าบาเยิร์น มิวนิคมั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถกระชากตัว “เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์” กองหน้าจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีกไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ดาวเตะวัย 20 ปี

ทำผลงานในซีซันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไป 33 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด รวมทุกรายการ จนได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฯลฯ แต่เนื่องจาก “เสือเหลือง”

บาเยิร์น มิวนิค

ตั้งค่าหัวกองหน้าดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้สูงระดับ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท ทำให้หลายสโมสรได้แต่จด ๆ จ้อง ๆ ไม่กล้าเสี่ยงทุ่มเงินมหาศาลระดับนี้ในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19  

            อย่างไรก็ตามบาเยิร์น มิวนิคตัดสินใจจะไม่ร่วมวงล่าตัว ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของหัวหอกชาวนอร์เวย์กับ ดอร์ทมุนด์ จะลดเหลือเพียง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาท เท่านั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่ “เสือใต้” สามารถจ่ายได้อย่างสบาย

บาเยิร์น มิวนิค

            ทั้งนี้บาเยิร์น มิวนิคเริ่มมองหากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” หัวหอกจอมถล่มประตูของทีมที่แม้เจ้าตัวจะยังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม สามารถผลิตสกอร์ให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำในทุกซีซัน แต่ด้วยอายุอานาม 32 ปี ทำให้อนาคตของ เลวานดอฟสกี้ กับ “เสือใต้” อาจยุติลงได้ทุกเมื่อนั่นเอง

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ tiger711 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai