เรือใบสีฟ้า

เรือใบสีฟ้า จ่อซิวหัวหอกดาวรุ่ง “ฟลูมิเนนเซ่” เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว “เคย์กี้” กองหน้าดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า  หลังจากที่ดาวเตะวัย 17 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีม ฟลูมิเนนเซ่ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี คว้าแชมป์ระดับประเทศเมื่อปีก่อน จนเจ้าตัวได้รับฉายาว่า “New Neymar” หรือ “เนย์มาร์ คนต่อไป” เลยทีเดียว ข่าวฟุตบอล

เรือใบสีฟ้า

เรือใบสีฟ้า ต้องจ่ายเบื้องต้นราว 10 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ “เคย์กี้”

            ตามการเปิดเผยของ “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” เหยี่ยวข่าวคนดังด้านการซื้อ-ขายนักเตะ ระบุว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้ายและพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว “เคย์กี้” กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลเลี่ยนของ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังในลีกแดนแซมบ้า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

เรือใบสีฟ้า

โดยเรือใบสีฟ้ายินดีจ่ายค่าตัวเบื้องต้นราว 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 370 ล้านบาท รวมทั้งออปชั่นและโบนัสต่าง ๆ อีกจำนวนหนึ่งซึ่งจะต้องจ่ายเพิ่มหากดาวเตะวัย 17 ปี สามารถทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา  ยิ่งไปกว่านั้น ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ยังต้องแบ่งเงินจำนวนหนึ่งให้กับ ฟลูมิเนนเซ่

ในกรณีที่พวกเขาขายหัวหอกอนาคตไกลรายนี้ให้กับทีมอื่นในอนาคตอีกด้วย ส่วนเรื่องสัญญานั้น คาดกันว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จะได้รับสัญญายาว 5 ปี ในถิ่น เอทิฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าจะเดินทางมาร่วมทัพเรือใบสีฟ้าอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนปีหน้า

เรือใบสีฟ้า

            สำหรับ “เคย์กี้” ถือเป็นกองหน้าความเร็วสูงที่มีความสามารถในการครองบอลไว้กับตัวได้ดี โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ฟลูมิเนนเซ่ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชุดคว้าแชมป์ระดับประเทศเมื่อปีก่อน

แถมยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์อีกด้วย จนเจ้าตัวได้รับฉายาว่า “New Neymar” หรือ “เนย์มาร์ คนต่อไป” เลยทีเดียว ส่วนผลงานปัจจุบันน เคย์กี้ ลงเล่นให้กับ ฟลูมิเนนเซ่ ชุดใหญ่ไปแล้ว 6 นัด ทำได้ 2 ประตู

แทงบอลไม่ผ่านเอเย่นต์การทำกำไรโดยการนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับธุรกิจที่เราจะสร้างความร่ำรวยด้วยปลายนิ้ว กับผลงานอันโดดเด่นที่ tiger711

Zai