ฮาคิม ซิเย็ค

ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติโมร็อกโกแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก

“โธมัส ทูเคิ่ล” กุนซือคนใหม่ที่เข้ามารับช่วงต่อจาก “แฟรงค์ แลมพาร์ด” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่สื่อดังแดนมะกะโรนีได้ออกมาตีข่าวว่า ซิเย็ค รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสำคัญและไม่อยู่ในสายตาของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันเลยด้วยซ้ำ จนมีความคิดที่จะย้ายทีมหลังจบซีซันนี้ติดตามต่อได้ที่ ข่าวฟุตบอล

ฮาคิม ซิเย็ค

ฮาคิม ซิเย็ค ได้รับโอกาสลงสนามซีซันนี้ไปเพียง 28 นัด รวมทุกรายการ

            ตามการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่าฮาคิม ซิเย็คกองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติโมร็อกโกของสโมสร เชลซี อาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่งลีกแดนกังหันลมมาร่วมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยฤดูกาลนี้ฮาคิม ซิเย็คลงเล่นรวมทุกรายการไปเพียง 28 นัด

ฮาคิม ซิเย็ค

แถมยังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 18 นัดเท่านั้น โดยเฉพาะนับตั้งแต่ “โธมัส ทูเคิ่ล” กุนซือชาวเยอรมันเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ “แฟรงค์ แลมพาร์ด” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 28 ปี ก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอีกเลย

            นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังเสริมอีกว่าฮาคิม ซิเย็ครู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสำคัญและแทบไม่ได้อยู่ในสายตาของกุนซือวัย 47 ปี เลยด้วยซ้ำ จนมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฮาคิม ซิเย็ค

แม้จะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2025 ก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีข่าวลือหนาหูว่า ตัวของ ทูเคิ่ล เองก็ไม่ได้คิดจะใช้งานกองกลางตัวรุกรายนี้อีกต่อไป และพร้อมจะขายเขาทิ้งเพื่อเอาเงินไปไล่ล่าแข้งที่เจ้าตัวอยากได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

            สำหรับฮาคิม ซิเย็คย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นไปแล้ว 28 นัด ทำได้เพียง 4 รวมทุกรายการ

แทงบอลไม่ผ่านเอเย่นต์การทำกำไรโดยการนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับธุรกิจที่เราจะสร้างความร่ำรวยด้วยปลายนิ้วกับผลงานอันโดดเด่นที่ tiger711

Zai