แมนเชสเตอร์ซิตี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารถเอาชนะแอสตันวิลล่าไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เมื่อ แมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารถเอาชนะแอสตันวิลล่าไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ก็ทำให้พวกเขาเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าไปทุกทีแล้ว โดยพระเอกของแมตช์นี้ก็คือกองกลางทีมชาติอังกฤษอย่าง Phil Foden ที่สามารถตีเสมอให้กับทีมในนาทีที่ 22 จนเปลี่ยนสถานการณ์ของทีม ก่อนที่จะพลิกแซงเจ้าบ้านสิงห์ผงาดจนทำให้พวกเขาต้องการชัยชนะอีกเพียงแค่สามเกมเท่านั้นก็จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ห้าของทีมได้สำเร็จ ซึ่งทางผู้จัดการทีมอย่าง Pep Guardiola ก็ได้ออกมาชื่นชม Foden ที่สร้างจุดเปลี่ยนของทีมจนคว้าแต้มสำคัญได้อีกด้วย ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ซิตี้

               ประตูตีเสมอของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ นั้นได้มาจากการเปิดบอลของทาง Bernando Silva ก่อนที่กองกลางทีมชาติอังกฤษจะสามารถยิงเข้าไปไม่เหลือ ซึ่งประตูนี้กลายเป็นลูกที่เจ็ดในฤดูกาลของเขา รวมถึงตลอด 25 นัดที่เขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมกับประตูไปแล้วถึง 12 ครั้งด้วยกัน จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลงานของทีมรักษามาตรฐานได้ดี ก่อนที่เก็บแต้มได้ต่อเนื่องจนไม่น่าจะมีใครไล่แซงได้ทันในช่วงท้ายฤดูกาลนี้แล้ว โดยทาง Pep Gaurdiola นายใหญ่ได้ออกมาชื่นชมว่า เขากลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมไปแล้วและการยืนตำแหน่งในเขตแดนหน้าของเขาก็ส่งผลต่อเกมอย่างมากเช่นกัน

ต้องบอกว่าเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในตอนนี้ก็จะเหลือเพียงแค่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ลีกคัพและยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาพิ่งจะตกรอบฟุตบอลเอฟเอคัพไป ส่วนเกมที่เหลือก็จะมีทั้งการลงเล่นในลีกอังกฤษอีกเพียงหกนัดเท่านั้น ด้านฟุตบอลยุโรปที่พวกเขาต้องการมากที่สุดก็ต้องไปเจอับรองแชมป์เก่าอย่างปารีสแซงต์แชร์แมงที่ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรือใบสีฟ้าเลย รวมถึงฟุตบอลลีกคัพที่มาจนถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ทีมของ Guardiola ก็จะได้เจอกับท็อตแนมฮอตสเปอร์สที่เพิ่งจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็น Ryan Mason อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ซิตี้

               สำหรับปัญหาหลักของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในตอนนี้นั้น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องกองหน้าที่ไม่สามารถไว้ใจได้เหมือนสมัยที่ Sergio Aguero ยืนเป็นตัวหลักให้กับทีม ซึ่งโชคดีที่กองกลางของพวกเขากำลังมีผลงานร้อนแรงจนมาแทนที่ในเรื่องการทำประตูได้อย่างหมดจดนั่นเอง

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ tiger789 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai