เอซีมิลาน

เอซีมิลาน นั้นได้ออกมาชี้แจงว่า ตัวเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจา

วงในกีฬา วงในบอลนอก เซเรียอา

แม้ว่า Paolo Maldini จะไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องที่ เอซีมิลาน ได้พยายามเข้าร่วมซูเปอร์ลีก แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องออกมาขอโทษในฐานะเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของสโมสรนั่นเอง โดยทางปีศาจแดงดำได้เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงการเล่นฟุตบอลยุโรปใหม่ จนกระทั่งเกิดกระแสต่อต้านมากมายจากแฟนบอลและพวกเขาจะต้องยุติแผนการั้งหมดไปภายในสามวันเท่านั้น เพราะมีทีมที่ร่วมก่อตั้งขอลาออกไปถึงแปดทีม ก่อนที่แผนในฝันของ Florentino Perez จะจบลงไปในไม่กี่วันนั่นเอง ข่าวฟุตบอล

               ทางตำนานของ เอซีมิลาน นั้นได้ออกมาชี้แจงว่า ตัวเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจาของเหล่าทีมใหญ่แต่อย่างใด ซึ่ง Maldini ก็รู้เรื่องนี้จากการประกาศของสโมสรพร้อมกับทุกคนเช่นกัน เพราะว่าการเจรจาครั้งนี้เกิดจากคนในฝ่ายบริหารที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าอดีตกองหลังคนนี้นั่นเอง แต่ต่อให้เขาจะไม่รู้เรื่องเลยก็ตาม ทว่าเขายังคงต้องการขอโทษแฟนบอลต่อไป ไม่ว่าจะเป็นของมิลานเองหรือคนดูฟุตบอลทั่วโลกที่อาจรู้สึกว่า สโมสรต่าง ๆ ได้หักหลังความศรัทธาที่พวกเขามีมาตลอดอีกด้วย

ด้านสโมสร เอซีมิลาน เองก็ได้ออกมาแสดงความเห็นที่ยืนยันว่า

พวกเขาจะไม่เข้าร่วม ซูเปอร์ลีก แล้ว โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้เชื่อว่า การแข่งขันนี้จะช่วยให้การแข่งขันฟุตบอลยุโรปมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งน่าจะทำให้แฟนบอลทั่วโลกให้ความสนใจต่อวงการมากขึ้นเช่นกัน โดยการเปลี่ยนแปลงของวงการมักจะเกิดขึ้นได้อย่างยากลำบากและมันต้องมีการพัฒนาบ้างในอนาคต ทว่าจากแฟนวิจารณ์ของแฟนคลับเองก็ทำให้พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแผนและคงต้องใส่ใจคนดูมากขึ้นกว่าเดิม

เอซีมิลาน

               เอซีมิลานตอนนี้ก็คงจะต้องหันกลับไปลงเล่นในสนามให้ดีอย่างเดิม รวมถึงคงจะต้องหาทางเรียกศรัทธาจากแฟน ๆ กลับมาสู่ทีมให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำผิดมหันต์จนกระทั่งตำนานของทีมอย่าง Maldini ยังคงออกมาวิจารณ์แล้วยังต้องขอโ?ษแทนสโมสรที่ก่อเรื่องอย่างไม่มีส่วนรู้เห็นตั้งแต่ต้นอีกด้วย

อีกหนึ่งเกมการลงทุนที่คนไทยรู้จักกันดี บริการในระดับความหรูหราความทันสมัยและสัมผัสกับการบริการที่ดีจากเว็บไซต์ tiger789 รับรองได้ว่าคุณจะมีเงินท่องเที่ยวได้แบบสบายใจ

Zai