ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส

ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส จะต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ภายใต้การทำทีมของ Ryan Mason

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

หลังจากที่ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส สามารถเอาชนะเซาท์แธมป์ตันไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถเก็บแต้มสำคัญภายในการนำทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง Ryan Mason แม้ว่าจะต้องพึ่งพาจุดโทษของ Son Heung-min ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนั่นเอง

โดยทาง Gareth Bale ดาวเตะคนดังของทีมก็ออกมายอมรับว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องปรับตัวกับนายใหญ่คนใหม่ของทีมไปก่อน หลังจากที่ Mason ในวัย 29 ปีได้กลายเป็นกุนซือชั่วคราวและครองสถิติอายุน้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ข่าวฟุตบอล

ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส

               เมื่อสเปอร์สจะต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ภายใต้การทำทีมของ Ryan Mason นั้น Gareth Bale ได้ออกมาขอเวลาให้ทีมเสียก่อน หลังจากทีเพิ่งจะเอาชนะ เซาท์แธมป์ตัน มาได้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า ทีมนักบุญได้พยายามเล่นงานพวกเขาอย่างหนัก

ซึ่งไก่เดือยทองก็เพิ่งจะได้ตัว Mason เข้ามาไม่กี่วันก่อนจนทำให้แผนการใหม่ ๆ ยังไม่ลงตัว ทว่าในช่วงพักครึ่งของเกมล่าสุดนั้น บรรยากาศในห้องแต่งตัวได้พูดคุยกันใหม่ จนกระทั่งสามารถคุมเกมได้ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่จะคว้าชัยชนะได้ในนาทีสุดท้ายของเกมนั่นเอง

หลังจากที่ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง Mason แล้วนั้นเป้าหมายต่อไป

ของพวกเขาก็คือการลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศของรายการลีกคัพที่พวกเขาต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ หากพวกเขาสามารถเอาชนะได้นั้นก็คงจะเป็นรางวัลชั้นยอดของกุนซือวัยหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

แม้ว่าไก่เดือยทองจะเพิ่งผ่านพ้นมรสุมของซูเปอร์ลีกที่ตอนแรกพวกเขาจะเข้าร่วมแข่งขันด้วยจนเกิดกระแสต่อต้านจากแฟนบอลและนักเตะของต้นสังกัดเอง แต่ทาง Bale ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า นี่ไม่ใช่ปัญหาของทีมอีกต่อไปแล้ว ก่อนที่พวกเขาจะต้อตั้งใจทำผลงานในสนามให้ดีต่อไปเช่นกัน

ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส

               น่าเสียดายไม่น้อยเหมือนกัน เมื่อ Jose Mourinho ได้ย้ายออกจาก ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส ไปแล้ว ทั้งที่กำลังจะมีโอกาสพาทีมคว้าแชมป์แรกในรอบหลายปี ซึ่งชื่อชั้นของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสคนนี้ถือว่า ไม่ธรรมดาในเรื่องความสำเร็จนั่นเอง ทว่าไก่เดือยทองจำเป็นต้องหันไปพึ่งพานายใหญ่วัยหนุ่มอย่าง Ryan Mason แทนแล้วในปัจจุบัน

แทงบอลไม่ผ่านเอเย่นต์การทำกำไรโดยการนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับธุรกิจที่เราจะสร้างความร่ำรวยด้วยปลายนิ้ว กับผลงานอันโดดเด่นที่ baccaratpremier

Zai