แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช นักเตะสัญชาติอังกฤษ ไอร์แลนด์กับเส้นทางชีวิตในวัยเจิ่ดจรัสในวัย 25

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

มีนักเตะในโลกชื่อดังเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ชื่นชอบการดึงถุงเท้าลงมาครึ่งแข้ง หากจะให้นับดูเท่าที่นึกออกก็ดูเหมือนจะเป็นฟรานเชสโก้ ต็อตติ,โทมัส มุลเลอร์,เซบาสเตียน เวรอน และนักเตะสัญาชาติอังกฤษ ไอร์แลนด์ในวัย 25 ปี นักเตะที่ชื่นชอบการดึงถึงเท้าครึ่งแข้ง แจ็ค กรีลิช นักเตะที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นตำนานของแอสตันวิลล่าในวัยเพียง 25 เท่านั้น ปัจจุบันแจ็ค กรีลิชเป็นนักเตะและกัปตันทีมของแอสตันวิลล่า เดอะแบกผู้ไม่เคยทอดทิ้งทีมเติบโตมาตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ข่าวฟุตบอล

เจ้าหนูแจ็ค กรีลิชเกิดเมื่อ 10 สิงหาปี 1995 ในเมืองเบอร์มิ่งแฮมประเทศอังกฤษ แจ็ค กรีลิชเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งตั้งแต่วัย 6 ขวบกับสโมสรแอสตัน วิลล่า จนกระทั่งปี 2012 เจ้าหนูแจ๊กกริลิชก็ได้ประเดิมสนามในฐานะนักเตะชุดใหญ่ครั้งแรก

ต่อมาในปี 2013 แอสตันวิลล่าส่งแจ็ค กรีลิชออกไปเก็บเลเวลกับสโมสรน็อตเคาน์ตี้ในลักรองเก็บเลเวล 1 ฤดูกาล ทำไปได้ 5 ประตูจากการลงเล่น 37 นัด

และนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013 เป็นต้นมาแจ็ค กรีลิชก็อยู่กับแอสตันวิลล่ากระทั่งในฤดูกาล 2015/16 แอสตันวิลล่าจบบ๊วยและตกชั้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ลีกอังกฤษเปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก

ในอดีตแอสตันวิลล่าเป็นทีมฟุตบอลที่เคยคว้าแชมป์ยูโรปเปี้ยนคัพหรือแชมป์UCLในปัจจุบัน แชมป์ลีกอังกฤษชื่อเดิมดิวิชั่น 1 7 สมัย และแชมป์เอฟเอคัพ 7 สมัย ดังนั้นแอสตันวิลล่าถือว่าเป็นอีก 1 ทีมเก่าแก่และมีประวัติศาสตร์ที่ไม่ธรรมดา

โดยแอสตันวิลล่าภายใต้การนำทีมโดยกัปตัน แจ็ค กรีลิช ในวัยเพียง เลข 2 หลักเท่านั้น ใช้เวลา 3 ปี

ในการพาแอสตันวิลล่าเลื่อนชั้นได้สำเร็จในปี 2019/20 และในปัจจุบันแอสตันวิลล่าก็กำลังอยู่ในโซนปลอดภัยเป็นที่แน่นอนแล้วด้วยอันดับที่ 11 ถือว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ โดยนักเตะที่ควรได้รับคำชมควรเป็นแจ๊ก กรีลิชเด็กหนุ่มวัย 25 ปี ที่มีทัศนะคติที่เป็นนักสู้ ฝีเท้าดี ดุดัน มีความเป็นผู้นำสูง ลงสนาม 22 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 12 แอสซิสถือว่าไม่ธรรมดา

แจ็ค กรีลิช

ดีฝีเท้าที่ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว เป๊ป กวาดิโอล่าผู้จัดการทีมวัย 49 แมนซิตี้ กำลังมองหาตัวแทนของเควิน เดอบรอย์ที่กำลมีอาการบาดเจ็บรุนแรง

และกำลังมองหาเพลย์เมกเกอร์รายใหม่ และแจ๊ค กรีลิชเองก็เป็นนักเตะที่สามารถเริ่มในตำแหน่งเกมรุกได้ทั้งหมดรวมถึงคาแรคเตอร์นักสู้ที่อยู่ภายใต้นักเตะคนนี้แต่ดูเหมือนว่าด้วยอายุ ฝีเท้า และที่สำคัญโควตาโฮมโกรนราคาของกัปตันวิลล่าคงจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน

slot888 พบกับเกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่าย ๆ สนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดีๆที่นี่ พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai