โจ วิลล็อก

โจ วิลล็อก เด็กสร้างทีมปืนโตที่อยู่กินกับสโมสรมาตั้งแต่วัยเด็ก

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

มหาเทพ โจ วิลล็อก นี่คือชื่อเรียกสำหรับต้นสังกัดที่แท้จริงของเทพโจ หรือมหาเทพ โจ วิลล็อก เด็กสร้างทีมปืนโตที่อยู่กินกับสโมสรมาตั้งแต่วัยเด็ก นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงที่สโมสรมองว่าจะเป็นนักเตะชั้นดีขึ้นมาเป็นชุดใหญ่ได้ในอนาคต ในบทความ ข่าวฟุตบอล นี้เราจะมาทำความรู้จักกับนักเตะชุดu-23ทีมชาติอังกฤษ กับช่วงเวลาที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นอนาคตกับต้นสังกัดเดิม อนาคตตำแหน่งตัวจริงทีมชาติอังกฤษที่ดูเหมือนการแย่งชิงตำแหน่งจะเข้มข้นมากขึ้นไปทุกที

เจ้าหนูโจเซปพ์โจ วิลล็อกลืมตาดูโลกในวันที่ 20 สิงหาคม ปี 1999 ประเทศอังกฤษเริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลที่อคาเดมี่ฟุตบอลสโมสรอาร์เซน่อลทีมชื่อดัง พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากระทั่งวันที่ 20 ปี สิงหาคมปี 2017 เจ้าหนูวิลล็อกในวัย 18 ปี

ได้ประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่ให้กับอาร์เซน่อลภายใต้การคุมทีมของอาร์เซน เวงเกอร์ครั้งแรกในเกมลีกคัพ กับดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ ต่อมาในปี 2018 ก็ได้ประเดิมชุดใหญ่ในเกมลีกพับกับสโมสรนิวคาสเซิ่ล และเปิดซิงประเดิมประตูแรกได้ในเกมยูโรป้าลีกในปี 2018

โจ วิลล็อก

กระทั่งในปี 2019 ด้วยความที่เป็นดาวรุ่งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกที่มีความเร็ว ทักษะดี สามารถจบสกอร์ได้ และได้ติดทีมชาติชุดu-21

ชุดเดียวกับเมสัน กรีนวูด,เอมิล สมิธโรล,เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ และคาลัม ฮัตสันโอดอย วันที่ 12 สิงหาคม ปี 2019 โจ อาร์เซน่อลได้มอบความไว้วางใจเสนอสัญญาระยะยาวให้เจ้าหนูโจ วิลล็อกเซ็นสัญญา และวิลล็อกก็ยินดีที่จะฝากฝังอนาคตของตนเองไว้ในถิ่นเอมิเรส สเตเดี้ยมเช่นกัน

หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรที่เติบโตมาตั้งแต่เด็ก ๆ นับตั้งแต่ปี 2019 – 2020 ดูเหมือนวิลล็อกจะเริ่มถูกพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งถึงการพัฒนาโดยตลอดระยะเวลา 78 นัดที่ลงสนามให้อาร์เซน่อลในทุกรายการยิงได้ 11 ประตู 4 แอสซิสเท่านั้น

ถือว่าน้อยมากๆ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก กระทั่งในฤดูกาลในฤดูหนาวปี 2021 อาร์เซน่ลอตกลงปล่อยวิลล็อกไปนิวคาสเซิ่ลในสัญญายืมตัว และโจ วิลล็อกก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นยังมีดีอยู่โดยใช้เวลาเพียง 16 นาทีเท่านั้นก็สามารถยิงประตูแรกให้กับนิวคาสเซิล่ได้ในเกมพรีเมียร์ลีกกับเซาท์แธมป์ตัน

โจ วิลล็อก

ปัจจุบันโจ วิลล็อกมีส่วนสำคัญทำให้นิวคาสเซิ่ลอยู่เหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม โดยโจ วิลล็อกลงสนามไปแล้ว 10 เกมทำได้ 4 ประตู โดย 2

เกมล่าสุดยิงไป 2 ประตูเซฟนิวคาสเซิ่ลได้ 4 แต้ม ไม่แน่ว่าโจ วิลล็อกอาจมีดี และคงไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อน ๆ ร่วมชาติฝีเท้าดีอย่างแน่นอน อนาคตทีมชาติอังกฤษดูเหมือนจะสดใสได้โบนัสของแถม

เกมส์การเดิมพันกีฬาสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่ายๆสนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดีๆที่นี่ ป๊อกเด้ง พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai