คริสตัลพาเลซ

คริสตัลพาเลซ กับเวลาที่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงนั้น ทางทีมเยือนก็ตัดสินใจหยุดเกมชั่วคราว

กีฬาอื่นๆ

เป็นเรื่องดี ๆ ในเกมพรีเมีย์ลีกระหว่างเลสเตอร์ซิตี้แข่งกับ คริสตัลพาเลซ และเมื่อเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงนั้น ทางทีมเยือนก็ตัดสินใจหยุดเกมชั่วคราวเพื่อให้นักเตะมุสลิมได้พักทางเครื่องดื่มเพื่อเติมกำลัง ขณะที่ช่วงนี้ยังอยู่ในเดือนรอมฎอนที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถทานอาหารในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นได้นั่นเอง โดยในเกมนี้จะมีผู้เล่นที่นับถือศาสนาอิสลามอยู่สองคน ทั้ง Wesley Fofona ของเจ้าบ้านและ Cheikhou Kouyate ของทีมนกอินทรีย์ที่ฝ่ายแรกรู้สึกขอบคุณที่ทีมเยือนยอมหยุดเกมให้กับพวกเขานั่นเอง ข่าวฟุตบอล

คริสตัลพาเลซ

               ในช่วงเกมระหว่าง เลสเตอร์ซิตี้ กับ คริสตัลพาเลซ นั้น ทางผู้นำของทั้งสองทีมได้ตกลงกันว่า พวกเขาจะหยุดเกมชั่วคราวตามจังหวะการเล่นเพื่อที่ให้นักเตะบางส่วนได้พักทานอาหารในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินไปแล้วนั่นเอง จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงนาทีที่ 30 ทาง Vicente Guaita ผู้รักษาประตูของทีมเยือนก็หยุดการเปิดเกมจากเส้นประตูเพื่อที่จะให้ Fofona กับ Kouyate ไปหาอะไรทานเสียก่อน นอกจากนี้แมตช์ที่ว่าน่าจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกที่เปิดโอกาสให้นักเตะได้หยุดเกมในช่วงรอมฎอนอีกด้วย

เมื่อจบเกมที่สุดท้ายเลสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะ คริสตัลพาเลซ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 นั้น

ทางกองหลังของเจ้าบ้านก็ออกมาขอบคุณต่อพรีเมียร์ลีก ทีมเยือน Guaita และเพื่อนร่วมทีมตัวเองที่ยอมให้เขาได้พักระหว่างเกมได้ ก่อนที่ในเกมนี้เจ้าตัวจะมีโอกาสลงเล่นไปตลอดทั้งเกม ซึ่งผู้จัดการทีมอย่าง Brenden Rogers ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการพักนักเตะคนนี้เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายของเจ้าตัวในเกมก่อนหน้าที่เจอกับเวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยน เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่ต้องอดอาหารอยู่นั่นเอง  แต่ทว่าในเกมที่เจอกับทีมอินทรีย์แก้วนี้เขากลับได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่าเดิมในที่สุด

คริสตัลพาเลซ

               น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อยสำหรับนักเตะในทีมเลสเตอร์อย่าง Fofona และ Kouyate ของคริสตัลพาเลซที่จะยังคงต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ทั้งที่อยู่ในช่วงที่ต้องอดอาหารอย่างรอมฎอน ก่อนที่ต่อมาทีมต่าง ๆ จะให้ความร่วมมือในสนามจนทำให้พวกเขาได้พักระหว่างเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมทุกคนทีเกี่ยวข้องในเรื่องนี้นั่นเอง

พบกับเกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่ายๆสนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดี ๆ ที่นี่เว็บ ป๊อกเด้ง พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai