Bruno Fernandes

Bruno Fernandes ผู้หวังว่าจะได้คุมทีมปีศาจแดงในอนาคต

กีฬาอื่นๆ

นอกจากจะเป็นกองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วนั้น ทาง Bruno Fernandes ยังออกมาแสดงความเห็นว่า เขาต้องการจะไปเอาดีทางด้านผู้ฝึกสอนเช่นกันเมื่อถึงเวลาที่เขาต้องลาสนามไป รวมถึงหวังว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของปีศาจแดงเข้าสักวันเช่นกัน แม้ว่าในตอนนี้เขาจะมีอายุเพียง 26 ปีก็ตาม โดยปัจจุบันนั้นเจ้าตัวก็ยังมีส่วนสำคัญให้ทีมสามารถลุ้นแชมป์ยุโรปถ้วยเล็กอย่างยูฟ่ายูโรป้าลีกได้ ซึ่งจะเป็นรางวัลแรกในฐานะผู้จัดการทีมของ Ole Gunnar Solskjear อีกด้วยหากพวกเขาเอาชนะได้ข่าวฟุตบอล

               หลังจากที่กองกลางตัวเก่งของทีมได้ถูกถามในช่วงคุยกับแฟนคลับถึงเรื่องการเป็นโค้ชในอนาคตนั้น เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาเริ่มจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเยาวชนที่เกิดในยุค 2000 แล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าสับสนไม่น้อยเช่นกัน ส่วนตัวเขาก็ยังคงต้องการจะเล่นฟุตบอลต่อไปในระยะยาว โดยรวมถึงการเป็นผู้ฝึกสอนที่ตัวเขาคิดว่าน่าจะทำได้ดีเช่นกัน แม้ว่าเขาจะยังเดาไม่ได้ว่า ตัวเองจะไปคุมทีมใดก็ตาม แต่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของเขาคือการกลับมาคุมทีมปีศาจแดงนั่นเอง เพราะถ้าหากเขาได้พูดกับแฟนบอลไว้แล้ว ในอนาคตพวกเขาอาจจะเรียกร้องให้เขากลับมาคุมทีมจริง ๆ ได้อีกด้วย

Bruno Fernandes คนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

               ส่วนปัจจุบันของทีมนั้น ทางกองกลางชาวโปรตุเกสก็ยังมีหน้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการหนึ่งในรอบสี่ปีให้ได้ โดยพวกเขาได้เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศรายการ ยูโรป้าลีก ที่ต้องเจอกับโรม่าทีมดังจากกัลโช่ซีรีย์อา รวมไปถึงอันดับในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาก็น่าจะอยู่ที่สองอย่างแน่นอนแล้วจากผลงานการเล่นในปัจจุบัน แม้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของพวกเขาก็คงต้องการกลับไปเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในอนาคตเช่นกัน

Bruno Fernandes

               การมาของกองกลางวัย 26 ปีได้สร้างความแตกต่างกับทีมอย่างมาก เนื่องจาก Bruno Fernandes สามารถปรับตัวให้กับทีมได้ทันที ก่อนที่จะทำให้ปีศาจแดงโชว์ฟอร์มแกร่งมาโดยตลอดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งการที่ทีมของ Solskjaer ได้ผู้เล่นเข้าแผนมาเสริมก็น่าจะทำให้การเป็นแชมป์ของพวกเขาอาจเกิดขึ้นจริงในอนาคตได้นั่นเอง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้กับเรื่องราวของเกมที่แอดนำมาเสนอ เพราะยังมีอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่มีความมากมายให้เลือกเล่นตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet

Zai