Riyad Mahrez

Riyad Mahrez กับช่วงเวลาที่แสนลำบากในอาชีพของเขา

กีฬาอื่นๆ

หลังจากที่ต้นสังกัดสามารถคว้าแชมป์ลีกคัพมาได้อีกครั้งแล้วนั้น ทางปีกขวาตัวเก่งอย่าง Riyad Mahrez ก็ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตและช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตเค้าแข้งของเขาขณะที่อยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้อีกด้วย โดยชื่อของนักเตะคนนี้เริ่มโด่งมาจากสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ที่สามารถสร้างเทพนิยายการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกแบบพลิกความคาดหมาย ก่อนที่ย้ายมาอยู่กับเรือใบสีฟ้าในภายหลัง ซึ่งตัวเขาก็ยังสามารถกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับทีมดังจากเกาะอังกฤษได้อีกครั้งกับทีมใหม่  แม้ว่าเรื่องที่เขาเสียดายจะเป็นเรื่องผลงานในเกมยุโรปก็ตาม ข่าวฟุตบอล

Riyad Mahrez

               เมื่อพูดถึงอนาคตของทีมแล้วนั้น ปีกขวาตัวเก่งก็ออกมายอมรับว่า เขายังเหลือสัญญากับทีมอีกสองปีและยังคงไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น ซึ่งในช่วงเวลาสามปีที่ผ่านมาเขาจะสามารถคว้าแชมป์ลีกกับเอฟเอคัพอย่างละหนึ่งสมัย รวมถึงแชมป์ลีกครั้งอีกสามปีติดเช่นกัน แต่ตอนนี้เขาก็มีความสนใจที่จะพาทีมคว้าแชมป์อื่น ๆ ต่อไปในอนาคตให้ได้ แม้ว่าสิ่งที่ Riyad Mahrez ค่อนข้างเสียใจก็คือการพ่ายแพ้ต่อโอลิมปิคลียงในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อนนั่นเองและทำให้ทีมต้องบอกลาการแข่งขันไปในรอบแปดทีมสุดท้ายเท่านั้น

               สำหรับเหตุการณ์ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นก็เกิดขึ้นในฤดูกาลเดียวกันกับที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่สามารถรักษาแชมป์พรีเมียร์ไว้ได้ ซึ่งทางปีกขวาคนนี้ก็มองว่า นั่นเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดของเขา เนื่องจากต้องตกรอบไปในช่วงที่ทีมได้หยุดยาวจนต้องเอาแต่คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าแทน ผลที่ตามมาก็คือเรือใบสีฟ้าสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นในที่สุด รวมทั้งยังพาทีมลุ้นสองแชมป์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นถ้วยยุโรปที่อยู่รอบสี่ทีมสุดท้ายและพรีเมียร์ลีกที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงอยู่

Riyad Mahrez

               จากผลงานที่เยี่ยมยอดนั้นทางปีกขวาคนนี้ก็ให้เครดิตต่อผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าอย่าง  Pep Guardiola ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่แทคติกในสนามจะทำให้พวกเขากลับมาเก็บแต้มได้อย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งน่าจะแบเบอร์คว้าแชมป์ลีกไปได้แล้วอย่างแน่นอน

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufabet777 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai