เอ็มบั๊ปเป้

เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมมีความสนใจอยากจะไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กีฬาอื่นๆ

เมาริซิโอ โปเช็คติโน่ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ – แชร์กแมงค์ ยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงเผย คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมมีความสนใจอยากจะไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมกล่าวชมลูกทีมคนเก่งเป็นบุคคลที่ชื่นชอบภาษาอังกฤษและพูดได้เก่งมากๆ

               ข่าวลือการย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ มีมาอย่างหนาหูมาตลอด โดยที่มีหลายทีมต้องการตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม แม้กระทั่ง ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ ถึงแม้ว่าแคนดิเคตสำคัญที่น่าจะคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมจะหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุก็ตาม ข่าวฟุตบอล

เอ็มบั๊ปเป้

               แอบมีลุ้นเล็กๆ ในการได้เห็นเอ็มบั๊ปเป้ย้ายมาเล่นในอังกฤษ โดยกุนซือเปแอสเช กล่าวว่าเอ็มบั๊ปเป้เป็นนักเตะที่รักและชื่นชอบในการแข่งขันฟุตบอลมาก เขาชอบสอบถามทุกคนที่เคยค้าแข้งในอังกฤษ รวมถึงตัวผมด้วย เขา (เอ็มบั๊ปเป้) ชอบถามว่าเกมในอังกฤษเป็นอย่างไร? รวมถึงวัฒนธรรมที่นั่นเป็นอย่างไรบ้าง? เขาอายุแค่ 22 ปี แต่มีความเป็นผู้ใหญ่มากและพร้อมรับฟังสิ่งต่างๆ จากคนรอบข้างอยู่เสมอ”

“ภาษาหลักของ เอ็มบั๊ปเป้ คือภาษาฝรั่งเศส แต่สำหรับอังกฤษและสแปนิชเขาก็พูดมันได้ดีมาก

เรามักจะสื่อสารกันในหลายภาษาแต่ส่วนมากจะเป็นอังกฤษ วันก่อนผมได้พูดคุยกับเขาแล้วบอกว่าผมอยากจะฝึกภาษาสเปน เขาตอบกลับมาว่า ได้เลยพี่ชาย แต่มันจะเป็นเรื่องที่ดีกว่านี้นะถ้าเราเรียนรู้กันโดยใช้ภาษาอังกฤษในการพูดคุยกัน และอีกอย่างที่ เอ็มบั๊ปเป้ ทำได้ยอดเยี่ยมมากคือการเล่าเรียนภาษาอื่นๆ ที่เขาอยากรู้” โปเช็คติโน่ กล่าวปิดท้าย

เอ็มบั๊ปเป้

               สำหรับผลงานของเอ็มบั๊ปเป้ในฤดูกาลนี้นั้น เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 42 นัด ซัดไปทั้งหมด 37 ประตูในทุกรายการ และกำลังนำทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเอิง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้อยู่

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่ ทางเข้าจีคลับ พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง

Zai