เซอร์ดัน ชาคิรี

เซอร์ดัน ชาคิรี มิดฟิลด์ชาวสวิสของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่

กีฬาอื่นๆ

เซอร์ดัน ชาคิรี มิดฟิลด์ชาวสวิสของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง จนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในซีซันนี้เท่าที่ควร

ขณะที่สื่อลูกหนังชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 29 ปี รู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองอย่างมากถึงขนาดแจ้งเอเยนต์ส่วนตัวว่าต้องการย้ายทีมทันทีหลังจบฤดูกาลนี้เซอร์ดัน ชาคิรีได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ไปเพียง 13 นัด ข่าวฟุตบอล

เซอร์ดัน ชาคิรี

            ตามการรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่าเซอร์ดัน ชาคิรีปีกดีกรีทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกหมดความอดทนกับการนั่งเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ “เจอร์เก้น คล็อปป” กุนซือชาวเยอรมัน โดยดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 13 นัด ทำได้แค่ 2 แอสซิสต์ แถมยังผลิตสกอร์ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังเสริมอีกว่า เซอร์ดัน ชาคิรี ต้องการย้ายออกจากทีมทันทีหลังจบฤดูกาลนี้

โดยเจ้าตัวบอกกล่าวเอเยนต์ส่วนตัวถึงความตั้งใจดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งมีการพูดคุยเกี่ยวกับการหาต้นสังกัดใหม่ที่พร้อมให้มิดฟิลด์ชาวสวิสได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ท่ามกลางข่าวลือว่า ลาซิโอ กับ โรมา สองสโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมทั้ง เซบีญ่า แห่งซึก ลา ลิกา สเปน ต่างก็ให้ความสนใจคว้าตัวเซอร์ดัน ชาคิรีไปเสริมทัพ

เซอร์ดัน ชาคิรี

            สำหรับเซอร์ดัน ชาคิรีย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก ufabet

แถมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวได้ลงสนามในทุกรายการไปเพียง 11 นัด ทำได้ 1 ประตูเท่านั้น และจนถึงตอนนี้เซอร์ดัน ชาคิรีลงเล่นไปแล้ว 62 ทำได้เพียง 8 ประตู รวมทุกรายการ

เกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่าย ๆ สนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดี ๆ ที่นี่ พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai