ซีเนดีน ซีดาน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนดังพอใจ มาดริด เจ๊า “สิงห์บลู” 1 – 1

กีฬาอื่นๆ

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนดังของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที ลา ลิกา สเปน แสดงความพอใจหลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 1 – 1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเทรนเนอร์เลือดน้ำหอมเชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนจะสามารถบุกไปชนะ เชลซี ในเกมนัด 2 ที่กรุงลอนดอนได้อย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอล

ซีเนดีน ซีดาน

ซีเนดีน ซีดาน โว ขอพา “ชุดขาว” บุกไปชนะ เชลซี ถึงกรุงลอนดอน

            ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมหัวใสของสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความพอใจหลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ เชลซี 1 – 1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ “สิงห์บลู” เป็นฝ่ายบุกมานำก่อน 1 – 0 จากลูกยิงของ “คริสเตียน พูลิซิช” ในนาทีที่ 14  

แต่ทว่าเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 29 จากลูกยิงสุดสวยของ “คาริม เบนเซม่า” ก่อนจะจบเกมด้วยผลเสมอ โดยทั้งคู่มีคิวลงเตะนัดที่ 2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้

ซีเนดีน ซีดาน

            ทั้งนี้ซีเนดีน ซีดานออกมาเปิดใจหลังเกมว่า “เราเล่นกันได้ดีมากในช่วงครึ่งหลัง เราประสานงานกันดีมาก ขณะเดียวกัน เชลซี ก็เริ่มเกมได้อย่างแข็งแกร่งและเล่นกันเร็ว

ซึ่งผมมองว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่เป็นธรรมแล้ว โดยรวมผมมีความสุขกับเกมนี้ ส่วนนัดที่สองนั้น แน่นอนว่า เรามุ่งมั่นที่จะบุกไปเอาชนะ  เรายังมีเกมลงเตะวันเสาร์นี้

และเราต้องรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตไว้ เพราะมันเป็นเกมสำคัญเหมือนกัน  เชลซี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ยังมีโอกาสเข้ารอบ และเราต้องบุกไปลอนดอนเพื่อเอาชนะให้ได้”

ซีเนดีน ซีดาน

            ปัจจุบันซีเนดีน ซีดานกำลังพา เรอัล มาดริด เบียดแข่งแชมป์ ลา ลิกา ซีซันนี้กับ แอตเลติโก้ มาดริด และ บาร์เซโลนา โดย “ราชันชุดขาว” เก็บได้ 71 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง “ตราหมี” จ่าฝูงเพียง 2 แต้ม แถมยังมีแต้มเท่ากับ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 แต่ประตูได้เสียดีกว่า

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufabet1688 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai